x close

วิวาห์ล่ม เจ้าบ่าวขอเลิก เหตุเพิ่งรู้เจ้าสาวเป็นกะเทย




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
               
         วิวาห์ล่ม ญาติฝ่ายเจ้าบ่าวขอเลิก เหตุไม่รู้เจ้าสาวเป็นกะเทย อ้างทำผิดหลักศาสนาจึงเกิดภัยพิบัติ

         สืบเนื่องจากการแต่งงานของชายกับสาวประเภทสอง ระหว่างนายอิสมาแอล หลังจิ อายุ 18 ปี เจ้าบ่าวและนายอนุรักษ์ จันอยู่ อายุ 16 ปี เจ้าสาว ซึ่งจัดขึ้นในพื้นที่ ต.แป-ระ อ.ท่าแพ จ.สตูล เมื่อวันที่ 10 กันยายน ซึ่งมีผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบนั้น

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 14 กันยายน นายยูโสบ หลังจิ อายุ 40 ปี พ่อเจ้าบ่าว และ นางแดหนาบ หลังจิ อายุ 47 ปี ญาติผู้ใหญ่เจ้าบ่าวได้เดินทางไปเปิดแถลงข่าวที่สำนักงานคณะกรรมการอิสลามประจำจังหวัดสตูล ต.ฉลุง อ.เมืองสตูล โดยนางแดหนาบ กล่าวว่า เจ้าบ่าว-เจ้าสาวได้เลิกกันแล้ว การแต่งงานที่เกิดขึ้นไม่รู้เลยว่าจะเป็นการแต่งงานระหว่างชายกับสาวประเภทสอง จึงได้ไปร่วมงาน แต่นึกสงสัยว่าทำไมผู้สื่อข่าวไปทำข่าวกัน ตนจึงทำทีไปขอบัตรประชาชนฝ่ายหญิง และทราบว่าเป็นผู้ชาย จึงยอมไม่ได้เพราะผิดหลักศาสนา อีกทั้งยังมีใบปลิวออกมาโจมตีว่าสาเหตุที่ทำให้น้ำท่วม เนื่องจากจัดการแต่งงานระหว่างชายกับชายจึงถูกลงโทษ

         ด้านนายอิสมาแอล เจ้าบ่าว กล่าวว่า ตอนแรกตนไม่รู้ว่าเจ้าสาวเป็นผู้ชาย และเพิ่งรู้จักกันประมาณ 1 เดือน ส่วนที่บอกว่าว่ารู้จักกันมา 7 เดือนนั้นไม่จริง ตนถูกบังคับให้พูด ตอนนี้ก็ได้เลิกกันแล้ว ตนไม่เสียใจ ส่วนเรื่องที่จะฟ้องร้องที่ถูกหลอกลวง ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่จัดการ
               
         ขณะที่ด้านนางจิระนันท์ จันอยู่ หรือ ดาด้า อายุ 44 ปี แม่ของเจ้าสาว ก็ยืนยันว่า พวกตนไม่ได้หลอกลวง ลูกเขยมาอยู่กับตนเป็นเดือนแล้ว ตนก็เลี้ยงดูอย่างดีถือว่าเด็กรักกันและเป็นลูกเขย หากรู้ว่าผิดหลักศาสนาตนก็จะไม่ทำแบบนี้ และจะยอมให้แยกทางกันอยู่แล้ว

         ส่วนนายอนุรักษ์ จันอยู่ เจ้าสาว ก็ยืนยันเช่นกันว่า ฝ่ายชายรู้ว่าตนเป็นสาวประเภทสอง และยังบอกว่ารับได้ จึงอยู่กินกันเป็นเดือนแล้ว และตกลงแต่งงานกัน แต่เมื่อเป็นแบบนี้ ตนก็ยอมเลิกราและจบกันแค่นี้
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิวาห์ล่ม เจ้าบ่าวขอเลิก เหตุเพิ่งรู้เจ้าสาวเป็นกะเทย อัปเดตล่าสุด 15 กันยายน 2554 เวลา 10:36:10 11,558 อ่าน
TOP