x close

ตำรวจไม่เชื่อคำให้การ เสี่ยต้องสงสัยอุ้มนักศึกษา




กุ๊กไก่ หอการค้า


 

ตร.ไม่เชื่อคำให้การเสี่ยต้องสงสัยอุ้มนศ. (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย SuperVisith


          ผู้การกองปราบ เผย ไม่เชื่อคำให้การ เสี่ยต้องสงสัย คดีนักศึกษาสาว หายตัว พร้อมเตรียมเรียกสอบบุคคลอื่นเพิ่ม

          พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยความคืบหน้า การคลี่คลายคดีที่ น.ส.ปรัชฎา แต้มพรมรินทร์ นักศึกษาปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดัง หายตัวไปพร้อม รถเบนซ์ ป้ายแดงว่า เมื่อวานที่ผ่านมา นายสุรัตน์ เรืองเดชสุวรรณ อายุ 48 ปี เสี่ยต้องสงสัย ได้เดินทางเข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในฐานะพยานคดีดังกล่าว โดย นายสุรัตน์ ได้ให้การปฏิเสธในรายละเอียดต่าง ๆ แต่ก็ให้การสอดคล้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งดูแล้วมีการเตรียมตัวมาเป็นอย่างดี แต่ก็ยังแสดงท่าทีที่พิรุธ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ ยังไม่ปักใจเชื่อว่า เสี่ยคนดังกล่าว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ น.ส.ปรัชฎา โดยหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะติดตามดูพฤติกรรมของเสี่ยคนดังกล่าวอย่างใกล้ชิด เนื่องจาก คำให้การบางจุด ยังขัดแย้งกับข้อมูลที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีอยู่

          ทั้งนี้ ความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ นักศึกษาคนดังกล่าว อาทิ การเดินทางออกนอกประเทศ ข้อมูลบัตรเครดิต หรือ ข้อมูลการใช้โทรศัพท์มือถือ ยังไม่พบว่า มีการเคลื่อนไหวแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมเรียกพยานคนอื่น ๆ เข้าให้ปากคำเพิ่มเติม ซึ่งในส่วนของเสี่ยคนดังกล่าว ก็จะมีการเรียกเข้ามาสอบปากคำ อีกครั้ง


กุ๊กไก่ หอการค้า


[26 ตุลาคม] เรียกเสี่ยสอบอีก เค้นปมนักศึกษาสาวหาย!

          กองปราบฯ ประกบเสี่ยรับเหมาถมที่ มั่นใจเกี่ยวโยงการหายตัวไปของนักศึกษาสาว เตรียมเชิญตัวมาสอบปากคำอีกรอบหลังครั้งแรกปฏิเสธ ถ้ายังเบี้ยวจะไปสอบถึงบ้าน จนถึงบัดนี้ยังไม่แน่ใจนักศึกษาเป็นศพแล้วหรือไม่

          พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยเมื่อวันที่ 25 กันยายนนี้ ถึงความคืบหน้าการติดตามหาตัว น.ส.ปรัชฎา แต้มพรมรินทร์ นศ.ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ที่หายตัวไปพร้อมรถเบนซ์ป้ายแดง ว่า ขณะนี้ทีมสืบสวนกองปรามปรามได้ลงพื้นที่ตลอดเวลา โดยเฉพาะพื้นที่ต้องสงสัยที่เป้าหมายได้เคลื่อนไหวอยู่ เพื่อเก็บข้อมูลและติดตามพฤติกรรม เนื่องจากเป้าหมายขณะนี้เป็นคนที่เคยก่อเหตุมาแล้ว แต่ไม่ถูกดำเนินคดีในชั้นศาล ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่เคยเชิญเสี่ยคนดังกล่าวที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำในฐานะพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้องแล้วครั้งหนึ่ง แต่กลับปฏิเสธที่จะให้ความร่วมมือ หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะมีการเชิญตัวมาอีกครั้ง และหากไม่ให้ความร่วมมือก็จะต้องเดินทางไปสอบปากคำที่บ้าน เนื่องจากขณะนี้ทางญาติของ น.ส.ปรัชฎา ปักใจเชื่อว่าเสี่ยคนดังกล่าวมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปอย่างแน่นอน

          ผบก.ป.กล่าวว่า แนวทางการสืบสวนยังไม่ระบุว่า น.ส.ปรัชฎา เสียชีวิตแล้วหรือไม่ ต้องรอให้มีการพบศพและมีการยืนยันก่อนจึงจะสรุปได้ ซึ่งขณะนี้ทางทีมสืบสวนจะติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับ นศ.สาวผู้นี้ว่ามีการออกนอกประเทศหรือไม่ โทรศัพท์มีการใช้งาน หรือแม้กระทั่งบัตรเครดิตต่าง ๆ มีการเคลื่อนไหวหรือไม่ โดยทางทีมสืบสวนต้องรวบรวมข้อมูลในหลาย ๆ ด้าน

          "ขณะนี้ได้มีการเชิญพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้องรายอื่นมาสอบปากคำแล้วประมาณ 2-3 ปาก และเตรียมเรียกมาสอบเพิ่มเติมอีก เพื่อให้ได้ข้อมูลรอบด้านมากที่สุด" พล.ต.ต.สุพิศาลกล่าว

          คดีนี้ มารดาและน้องสาว น.ส.ปรัชฎา ได้เข้าร้องตำรวจกองปราบฯ ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา ระบุว่า น.ส.ปรัชญา หายไปจากห้องพัก อาคารเอช ดิไอริสคอนโดมิเนียม ย่านศรีนครินทร์ พร้อมรถเบนซ์ป้ายแดง ฎษ 9119 กทม. หลังจากไปกินข้าวกับเสี่ยรับเหมาถมดินต้องสงสัย ซึ่งคบหากันในฐานะคนรัก อย่างไรก็ตาม เสี่ยผู้นี้เคยต้องคดีฆ่านักศึกษาสาวผู้หนึ่งเมื่อปี 2551 แต่ท้ายที่สุดพนักงานสอบสวนและอัยการสั่งไม่ฟ้อง ซึ่งมารดาและน้อง น.ส.ปรัชฎา มั่นใจว่าเสี่ยผู้นี้เกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของ น.ส.ปรัชฎา แน่นอน




กุ๊กไก่ หอการค้า


[18 กันยายน] ตำรวจพบเบาะแสคดี นักศึกษาสาวหายตัวลึกลับ
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย SuperVisith 

         
ชุดสืบสวนกองปราบ ลงพื้นที่เมืองฉะเชิงเทรา ตามคดี "น้องกุ๊กไก่" ที่หายตัวไปพร้อมเบนซ์คันหรู ตำรวจพบเบาะแสสำคัญน.ศ.สาว กับเสี่ยเคยใช้บริการโรงแรมหลายครั้ง พร้อมพบรถเบนซ์คันดังกล่าว จอดทิ้งไว้ หลังหายตัวไป 10 วัน

           ความคืบหน้าคดี น.ส.ปรัชฎา แต้มพรมรินทร์ หรือ กุ๊กไก่ อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่หายตัวไปพร้อมกับรถยนต์เบนซ์ป้ายแดง รุ่น อี 200 สีดำ ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดย พ.ต.ท.คณพัฒน์ พาหุมันโต สารวัตรกองกับการ 1 กองบังคับการปราบปราม (สว.กก.1 บก.ป.) พร้อมกำลังได้ลงพื้นที่บริเวณศูนย์ราชการเมืองฉะเชิงเทรา ซึ่งทราบว่าเป็นจุดสุดท้ายที่ น.ส.ปรัชฎา ได้ไปทานข้าวกับเสี่ยคนสนิท ก่อนขาดการติดต่อไป โดยได้ตรวจสอบกล้องโทรทัศน์วงจรปิด จากทุกสถานที่ ที่อยู่ใกล้เคียง แต่กลับพบว่าแต่ละที่ๆ มีกล้องโทรทัศน์วงจรปิดนั้น ไม่สามารถตรวจสอบภาพในช่วงวันเวลาที่เชื่อว่า น.ส.ปรัชฎา อยู่ที่จุดนั้นๆ ได้

           อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามพยานแวดล้อม โดยเฉพาะพนักงานตามร้านอาหาร และโรงแรมต่างๆ ในพื้นที่แล้ว ชุดสืบสวนก็พบเบาะแสทราบว่า เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม หลังจากที่น้องกุ๊กไก่หายตัวไปได้ 10 วัน พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง พบเห็นรถยนต์เบนซ์คันดังกล่าว ขับเข้ามาจอดในโรงแรมแห่งนี้ ในช่วงกลางคืน แต่ไม่มีใครสามารถยืนยันได้ว่า ในรถมีนางสาวปรัชฎา อยู่หรือไม่ หรือเป็นใครที่ขับรถคันดังกล่าว โดยจากการสอบถามก็ทราบว่าทั้ง 2 คน เคยมาใช้บริการโรงแรมดังกล่าวอยู่หลายครั้ง


[16 กันยายน] แม่ นศ.สาวปี 4 ที่หายตัวไป เชื่อลูกตายแล้ว 

          แม่และน้องสาว นศ.สาว ที่หายตัวลึกลับไป ร้องกองปราบอีกครั้ง เชื่อน่าจะเสียชีวิตแล้ว ตำรวจขอ "ริว จิตสัมผัส" ตรวจดวงชะตา เสียชีวิตแล้วหรือไม่

          นางพรนภา นิลพาย อายุ 47 ปี และ น.ส.ขนิษฐา แต้มพรมรินทร์ อายุ 18 ปี มารดา และน้องสาวของ น.ส.ปรัชฎา แต้มพรมรินทร์ หรือ กุ๊กไก่ อายุ 24 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.ประสพโชค พร้อมมูล รอง ผบก.ป. เพื่อนำเสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวของบุตรสาว มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนไว้เป็นหลักฐานเพิ่มเติม โดย นางพรนภา กล่าวว่า หลังจากเรื่องที่ บุตรสาวหายตัวไป และได้เผยแพร่ออกไปก็ยังไม่ได้รับการติดต่อให้ข้อมูลใด ๆ เพิ่มเติม ทั้งจากเพื่อน รวมถึง เสี่ยถมที่ดิน ใน จ.ฉะเชิงเทรา ที่สงสัยว่า มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับการหายตัวไปของบุตรสาวด้วย ซึ่งขณะนี้ ส่วนตัวเชื่อว่า 90% บุตรสาว เสียชีวิตแล้ว และได้ทำใจไว้แล้วเช่นกัน

          อย่างไรก็ตาม วันนี้ หลังจากที่ นายปาณรวัฐ ลิ่มรัตนอาภรณ์ หรือ ริว จิตสัมผัส พิธีกรรายการคนอวดผี ทางช่อง 7 เข้าแจ้งความกับ กองปราบปราม เรื่องมีคนแอบอ้างชื่อดูดวง ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน กองปราบปราม ได้ขอให้ ริว ใช้จิตสัมผัส ตรวจดวงชะตาของ น.ส.ปรัชฎา ด้วย ซึ่ง นางพรนภา กล่าวเพียงว่า สิ่งที่ ริว ตรวจดวงชะตาให้กับบุตรสาวนั้น ตรงกับที่ตนคิดไว้ คือ บุตรสาว ไม่น่าจะมีชีวิตอยู่แล้ว



ริว จิตสัมผัส ช่วยตรวจชะตา น้องกุ๊กไก่



[15 กันยายน] แม่ร้องกองปราบฯ ลูกสาวหายตัว หลังไปกินข้าวกับเสี่ย (ไทยโพสต์)





         แม่เข้าร้องกองปราบฯ ลูกสาว นศ.ปี 4 มหาวิทยาลัยเอกชน หายตัวไปพร้อมรถเบนซ์ป้ายแดง หลังไปกินข้าวกับเสี่ยรับเหมาถมดินที่มาติดพัน ตรวจพบประวัติเสี่ยเคยต้องคดีฆ่า พรชิตา พรหมนอก หลาน รมว.ยุติธรรม แต่อัยการสั่งไม่ฟ้อง หวั่นพบจุดจบเดียวกัน

        ที่กองปราบปราม บ่ายวันที่ 14 กันยายนนี้ นางพรนภา นิลพาย อายุ 47 ปี ชาวร้อยเอ็ด และ น.ส.ขนิษฐา แต้มพรมรินทร์ อายุ 18 ปี มารดาและน้องสาวของ น.ส.ปรัชฎา แต้มพรมรินทร์ หรือ กุ๊กไก่ อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปี 4 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์ต่อ พ.ต.อ.ปิยะ เจริญสุข ผกก.1 บก.ป., พ.ต.ท.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ รอง ผกก.1 บก.ป. และ พ.ต.ท.คณพัฒน์ พาหุมันโต สว.กก.1 บก.ป. เพื่อขอให้ช่วยสืบสวนติดตามตัว น.ส.ปรัชฎา ที่หายตัวไปพร้อมรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ รุ่นอี 200 สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ฎษ 9119 กทม. เมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่านมา

        น.ส.ขนิษฐา กล่าวว่า ปกติพี่สาวจะพักอาศัยอยู่เพียงลำพังที่ห้องพักเลขที่ 611 อาคารเอช ดิไอริส คอนโดมิเนียม ย่านศรีนครินทร์ แต่จะติดต่อกับตนอยู่เป็นประจำ เมื่อ 2-3 ปีก่อนทราบว่าพี่สาวคบหากับเสี่ยมีอายุคนหนึ่ง ทำอาชีพรับเหมาถมดิน โดยช่วงที่ทั้งสองคบหากันได้เคยพามาให้ตนรู้จักและกินข้าวด้วยกันอยู่ 2-3 ครั้ง ซึ่งตนทราบว่าที่ห้องพักและรถยนต์ยี่ห้อเบนซ์ป้ายแดงนั้น เสี่ยคนดังกล่าวเป็นคนซื้อให้ ระหว่างที่ทั้งสองคบหากันนั้นก็มีปากเสียงกันบ้างเป็นครั้งคราว กระทั่งเมื่อวันที่ 19 ส.ค. พี่สาวได้โทรศัพท์มาหาตน บอกว่าจะออกไปกินข้าวกับเสี่ยคนนี้ที่ จ.ฉะเชิงเทรา กระทั่งเที่ยงคืน ตนโทร.ไปหาพี่สาว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ จึงเดินทางไปหาที่ห้องพัก ก็พบว่าห้องล็อก ซึ่งเมื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ประจำคอนโดฯ ทราบว่าพี่สาวไม่ได้กลับมาห้องพัก 3 วันแล้ว เมื่อสอบถามเสี่ยก็บอกไม่ทราบ ไม่ได้พบกัน

        น.ส.ขนิษฐา กล่าวว่า กระทั่งวันที่ 25 ส.ค. ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สน.ประเวศ เรื่องคนหาย เมื่อตำรวจเรียกเสี่ยไปให้ปากคำ เสี่ยกลับอ้างว่าไม่สบาย ติดธุระส่วนตัว นอกจากนี้ยังได้ทวงเงินค่ารถเบนซ์ที่ออกไปส่วนหนึ่ง รวมทั้งลงชื่อค้ำประกันไว้ อีกทั้งยังโทรศัพท์มาบอกว่าได้ไปดูดวงมา แล้วหมอดูบอกว่า น.ส.ปรัชฎาเสียชีวิตแล้ว โดยถูกคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์เอารถยนต์ไป ขอให้ทำใจ ประกอบกับที่พี่สาวเคยเล่าให้ฟังว่าเสี่ยคนนี้เคยมีคดีฆ่าแฟนสาวตัวเองติดตัวอยู่ และมีการวิ่งเต้นคดีด้วย จึงเชื่อว่าเสี่ยคนนี้น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของพี่สาว

        พ.ต.ท.คณพัฒน์กล่าวว่า หลังรับเรื่องร้องทุกข์ดังกล่าวแล้ว พล.ต.ต.สุพิศาล ภักดีนฤนาถ ผบก.ป. ได้สั่งการให้ตนพร้อมชุดสืบสวน กก.1 บก.ป. ทำการสืบหาเบาะแส ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติเสี่ยคนนี้ พบว่าเคยมีคดีฆ่า น.ส.พรชิตา พรหมนอก อายุ 25 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยศรีปทุม ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานสาวของ พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รมว.ยุติธรรม เหตุเกิดเมื่อเดือนกรกฎาคม 2551 แต่คดีดังกล่าวพนักงานสอบสวนและอัยการสั่งไม่ฟ้อง ทำให้คดียุติไปแล้ว

        นอกจากนี้ยังเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดจันทบุรี ที่ 489/2552 ลงวันที่ 6 ตุลาคม 2552 ข้อหาแจ้งความเท็จต่อเจ้าพนักงาน หลังจากแจ้งความว่าโฉนดที่ดินแปลงหนึ่งหายไป แต่จริง ๆ แล้วกลับนำไปใช้กู้ยืมเงินจากผู้เสียหายรายหนึ่ง ซึ่งในคดีนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าทำการจับกุมเสี่ยคนนี้เมื่อวันที่ 8 ก.ย.ที่ผ่านมา แต่ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าใหม่ จ.จันทบุรี ดำเนินคดี



ขอขอบคุณข้อมูลจาก
   



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจไม่เชื่อคำให้การ เสี่ยต้องสงสัยอุ้มนักศึกษา อัปเดตล่าสุด 1 ตุลาคม 2554 เวลา 16:30:21 209,925 อ่าน
TOP