x close

ชายมะกันเมาคลั่ง สวมบทหมอฟันใช้คีมถอนฟันตัวเอง





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เวลาที่คนเราเมาเหล้า มักจะโวยวาย เพ้อไม่เป็นท่า และยังทำอะไรที่ไม่คาดคิดไปมากมายหลายอย่าง แต่จะมีสักกี่คน ที่เมาจนทำร้ายตัวเองไม่รู้จักเจ็บปวดอย่างชายชาวมะกันคนนี้ เพราะเขาถึงกับหยิบคีมถอนฟันตัวเองเลยทีเดียวล่ะ

          และหนุ่มใหญ่รายนี้ คือ ฟรานซิสโก โรจาส วัย 49 ปี ที่กระดกเหล้าไปซะเมาหัวราน้ำตั้งแต่กลางวันแสก ๆ แถมยังอาเจียนและร้องโวยวายลั่นบ้าน ทำเอาภรรยาต้องกุมขมับ ปิดหูไม่อยากฟังเสียงโหวกเหวกโวยวาย และปล่อยให้สามีเมาอยู่ในโรงรถอยู่อย่างนั้น แต่หลังจากโวยวายอยู่ได้สักพัก ภรรยาก็ต้องวิ่งเข้าไปหา โรจาส จนได้ เมื่อ โรจาส สวมบทหมอฟันหยิบเอาคีมปากนกแก้วขึ้นมาพยายามถอนฟันตัวเอง โดยโยกไปโยกมาอยู่อย่างนั้นจนเลือดไหลอาบ ขณะที่ภรรยาก็ห้ามปรามฉุกกระชากลากถูสุดแรงเพื่อให้สามีปล่อยคีมออกจากมือ แต่ก็ไม่สำเร็จ

          เมื่อจนปัญญาจะห้ามสามีแล้ว คุณภรรยาก็เลยต้องรีบวิ่งไปยกหูโทรศัพท์โทรหาตำรวจทันที และบอกตำรวจว่า สามีเขาคลั่งถอนฟันตัวเองอยู่ในโรงรถ ซึ่งไม่นานนักเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เดินทางมาถึง และควบคุมตัวเขาที่นั่งจมกองอ้วกไปที่สถานีตำรวจเพื่อสงบสติอารมณ์

           งานนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้เปิดเผยว่า เจ้าตัวถอนฟันตัวเองได้สำเร็จหรือไม่ แต่จากการสอบสวนพบว่าเขาเองก็ไม่ได้มีอาการปวดฟันใด ๆ เลย แต่ก็หาสาเหตุไม่ได้เหมือนกันว่าทำไมต้องหยิบคีมมาถอนฟันตัวเองอย่างนั้น

           เฮ้อ.. เมาขนาดนี้น่าจะปล่อยให้ถอนฟันตัวเองไปซะเลยดีกว่ามั้งคุณตำรวจ สร่างเมาขึ้นมาจะได้เอาฟันที่ถอนมานั่นแหละเป็นบทเรียน คราวหน้าจะได้ไม่เมาหนักขนาดนี้อีก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายมะกันเมาคลั่ง สวมบทหมอฟันใช้คีมถอนฟันตัวเอง โพสต์เมื่อ 15 กันยายน 2554 เวลา 11:04:11 7,280 อ่าน
TOP