x close

เลอะแต่อาร์ต! ผ้าปูโต๊ะสุดครีเอท


 ผ้าปูโต๊ะสุดครีเอท

 ผ้าปูโต๊ะสุดครีเอท

 ผ้าปูโต๊ะสุดครีเอท

 ผ้าปูโต๊ะสุดครีเอท

 ผ้าปูโต๊ะสุดครีเอท



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก kristinebjaadal.wordpress.com

          เคยโดนแม่ว่าหรือตีเพราะความซนจากการทำอาหาร น้ำ และของเหลวอื่น ๆ หกเลอะเทอะบนผ้าปูโต๊ะกันไหม แถมยังต้องเจอแม่บ่นอีกสารพัดสารเพใช่ไหมเอ่ย ถ้าเป็นอย่างนั้น ลองมาดูผลงานของดีไซเนอร์ไอเดียดีที่เราพามาให้รู้จักกันก่อน แล้วคุณจะค้นพบวิธีที่จะทำให้แม่เปลี่ยนจากคำบ่น มาเป็นคำชมได้ในชั่วพริบตา!!

          ก่อนอื่นเลย เราขอแนะนำให้รู้จักกับ คริสติน บีจาดาล ดีไซเนอร์ไอเดียเก๋ไก๋ ผู้ที่จะเปลี่ยนเสียงบ่นของคุณแม่ผู้เป็นที่รัก ให้เป็นคำชมแบบอึ้งเล็ก ๆ เลยทีเดียว เหตุที่เป็นอย่างนั้นก็เพราะว่า บีจาดาล ได้คิดออกแบบผ้าปูโต๊ะขึ้นมาใหม่ที่มีชื่อว่า "Underfull" ด้วยการบุลวดลายสวยงาม อย่างฝูงผีเสื้อสวย ๆ ลงบนเนื้อผ้าให้ทั่วเต็มผืน

          จากนั้น เมื่อเราทำน้ำหกจะทั้งเจตนาหรือไม่ก็ตาม น้ำก็จะไหลผ่านลายผ้าที่ได้บุลงไป ซึ่งนั่นก็จะทำให้เกิดลวยลายและสีสันสวย ๆ บนผืนผ้าปูโต๊ะแทนการหกเลอะเทอะไม่น่าดูไปโดยปริยาย (เจ๋งอ่ะ!)

          นี่ถือเป็นไอเดียง่าย ๆ ที่สร้างสรรค์อย่างมาก ซึ่งช่วยเปลี่ยนคราบที่ไม่พึงประสงค์มาเป็นผลงานศิลปะสวย ๆ งาม ๆ ได้อย่างง่ายดาย แถมยังดูแลทำความสะอาดได้โดยไม่ยุ่งยากอีกด้วย นอกจากนี้ ผลงานของบีจาดาล ก็อาจจะเป็นแรงบันดาลใจดี ๆ ให้นำไปคิดต่อยอด ทำเป็นลวดลายอื่น ๆ และไปทำเป็นของใช้อย่างอื่นได้ดีจริง ๆ

          ว่าแล้วลองไปดูผลงานของ บีจาดาล กันดีกว่า รับรองว่าคุณจะต้องถูกใจกับไอเดียแจ่ม ๆ ของเธอกันบ้างล่ะ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เลอะแต่อาร์ต! ผ้าปูโต๊ะสุดครีเอท อัปเดตล่าสุด 23 กันยายน 2554 เวลา 10:50:37 15,955 อ่าน
TOP