x close

โจรใต้วางบึ้มทหารพรานปัตตานี ตาย 5 สาหัส 1



โจรใต้

โจรใต้

โจรใต้

โจรใต้

โจรใต้

โจรใต้



โจรใต้วางบึ้มทหารพรานปัตตานีตาย5สาหัส1 (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          คนร้ายลอบวางระเบิดทหารพราน ฉก.24 ชุดลาดตระเวน เบื้องต้น จนท. ดับ 5 ราย สาหัส 1 ราย ที่บริเวณบ้านเจาะกะพ้อใน จ.ปัตตานีคาด เป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่

          เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดเจ้าหน้าที่ทหารพรานหน่วยเฉพาะกิจที่ 44 จ.ปัตตานี ชุดลาดตระเวนบริเวณเส้นทางบ้านเจาะกะพ้อใน หมู่ 7 ต.กะรุบี อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี เบื้องต้น แรงระเบิดส่งผลให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครทหารพรานเสียชีวิต 1 นาย ได้รับบาดเจ็บอีก 2 นาย ยังไม่ทราบชื่อ นำตัวส่งโรงพยาบาลจังหวัดปัตตานี ซึ่งขณะนี้ เจ้าหน้าที่ได้กั้นที่เกิดเหตุเพื่อนำกำลังเข้าตรวจสอบแล้ว

          ความคืบหน้าเหตุคนร้ายใช้ระเบิดแสวงเครื่องน้ำหนัก 20 กิโลกรัม ลอบวางระเบิดรถกระบะเจ้าหน้าที่อาสาสมัครทหารพราน หน่วยเฉพาะกิจที่ 4414 บนถนนบริเวณหมู่ที่ 7 ต.กะรุบี อ.กะพ้อ จ.ปัตตานี ล่าสุด ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ จ.ส.อ.เชิดศักดิ์ ทำมาใหม่ อส.ทพ.ประกายศักดิ์ บุญชม อส.ทพ.สมศักดิ์ ประจงรัมย์ อส.ทพ.ธีรสาร จิตจันทร์ และ อส.ทพ.มะรอเซะ สะดีสารัม

          ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส คือ อส.ทพ.อนันต์ รัตนะ นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเมืองปัตตานี ส่วนประเด็นและสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่า เป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรใต้วางบึ้มทหารพรานปัตตานี ตาย 5 สาหัส 1 อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2554 เวลา 16:25:24 4,696 อ่าน
TOP