x close

ริว จิตสัมผัส แจ้งความถูกอ้างชื่อ ตุ๋นคนโอนเงินดูดวง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก workpoint

          ริว จิตสัมผัส โร่กองปราบแจ้งความจับมิจฉาชีพอ้างเป็นอาจารย์ของริว หลอกคนโอนเงินแลกกับดูดวง เจ้าตัวยันไม่เคยรับดูดวงใด ๆ วอนประชาชนอย่าหลงเชื่อ

          วันนี้ (16 กันยายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายปาณรวัฐ ลิ่มรัตนอาภรณ์ หรือริว จิตสัมผัส พิธีกรรายการคนอวดผี ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อตำรวจกองปราบปราม เพื่อให้ดำเนินคดีกับบุคคลที่แอบอ้างชื่อ "ริว จิตสัมผัส" หลอกลวงดูดวงเก็บเงินประชาชน

          โดยนายปาณรวัฐ หรือ ริว จิตสัมผัส กล่าวว่า มีคนโทรศัพท์มาบอกตนว่า เจอคนแอบอ้างชื่อ ริว จิตสัมผัส ลงเบอร์โทรศัพท์ในเฟซบุ๊กว่ารับตรวจดวงชะตาผ่านทางโทรศัพท์ โดยให้ผู้ที่ต้องการจะดูดวงโอนเงินมาให้ผ่านบัญชีธนาคาร ก่อนจะดูดวงให้ ซึ่งบางรายถูกเรียกเก็บเงิน 299 บาท 399 บาท ไปจนถึง 5,000 บาทก็มี และเท่าที่ทราบมีน้องผู้หญิงคนหนึ่งโทรศัพท์ไปดูดวงกับผู้แอบอ้าง แต่ผู้แอบอ้างถามกลับมาว่าน้องผู้หญิงอยู่ที่ห้องคนเดียวหรือไม่ จะเข้าไปดูดวงให้ที่ห้อง และยังชวนคุยแต่เรื่องลามกอนาจาร

           ริว จิตสัมผัส กล่าวต่อว่า หลังจากทราบเรื่อง ตนจึงให้คนปลอมตัวโทรศัพท์ไปหาผู้แอบอ้างชื่อ และโอนเงินไปให้ ตนจึงเก็บหลักฐานสลิปโอนเงินเมื่อวันที่ 5 กันยายนไว้ พร้อมกับอัดคลิปเสียงการสนทนากับผู้แอบอ้างเก็บเป็นหลักฐานไว้ทั้งหมด เพื่อเข้าแจ้งความดำเนินคดี โดยตอนนี้เท่าที่ตนทราบ มิจฉาชีพใช้ชื่อว่า "นะโม" กับ "เจน จิตสัมผัส" อ้างตัวเป็นอาจารย์ของริว และเรียกเก็บเงินค่าดูดวง 5,000 บาท ตนไม่ทราบว่าเคยไปติดหนี้อะไรคนพวกนี้ไว้ แต่อยากให้ตำรวจจับกุมผู้กระทำผิดให้ได้โดยเร็ว เพราะห่วงว่าจะมีคนหลงเชื่อ ถ้าเป็นผู้หญิงก็อาจจะถูกทำอะไรในทางที่ไม่ดีได้

           ทั้งนี้ ริว จิตสัมผัส ยังยืนยันด้วยว่า ตัวเองไม่เคยรับดูดวง หรือทำนายใด ๆ ทั้งสิ้น และไม่คิดจะใช้เรื่องนี้มาทำธุรกิจ ดังนั้น ขอให้ประชาชนอย่าหลงเชื่อตกเป็นเหยื่อย่างเด็ดขาด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ริว จิตสัมผัส แจ้งความถูกอ้างชื่อ ตุ๋นคนโอนเงินดูดวง อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2554 เวลา 14:17:59 29,185 อ่าน
TOP