x close

โจ๋ฝั่งธนเหิม! ขี่ จยย.ประกบเหยื่อ ช็อตไฟฟ้าชิงรถ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


           แก๊งวัยรุ่นย่านฝั่งธนเหิม! ขี่มอเตอร์ไซค์ประกบเหยื่อก่อนช็อตไฟฟ้า และรุมทำร้ายเจ็บ ตำรวจยังจับมือใครดมไม่ได้

           ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 03.20 น. ของวันที่ 15 กันยายน ร.ต.ท.วิทยา อินทร์เที่ยง รอง สวป.สน.บุคคโล รับแจ้งเหตุปล้นทรัพย์และทำร้ายร่างกายที่บริเวณเชิงสะพานข้ามแยกบางปะแก้ว ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงบางปะกอก เขตจอมทอง จึงรีบรุดไปตรวจสอบ และเมื่อไปถึงก็พบเพียงแค่กองเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้นำตัวส่งโรงพยาบาลพระราม 2 แล้ว เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปสอบปากคำ

           ทั้งนี้ จากการสอบสวนผู้เสียหาย ซึ่งทราบภายหลังว่าชื่อ นางสาวหงษ์ พูลทองดี อายุ 20 ปี ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวที่ย่านวุฒากาศกับเพื่อน ก่อนจะขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีขาวดำ ทะเบียน ลขค 693 กรุงเทพมหานคร กลับมาเพียงลำพัง กระทั่งมาถึงสะพานข้ามแยกบางปะแก้ว ได้มีรถจักรยานยนต์ 5 คัน ซึ่งมีวัยรุ่นชายอายุประมาณ 18-20 ปี ประมาณเกือบสิบคน และวัยรุ่นหญิงอีก 1 คนนั่งซ้อนท้าย ขับรถตีคู่มาล้อมรถตนและบอกให้ตนจอดรถ

           จากนั้นวัยรุ่นชายคนหนึ่งบอกให้ตนส่งทรัพย์สินทั้งหมดที่มีให้ และพยายามจะดึงกุญแจรถของตนออก ตนจึงพยายามบิดคันเร่งฝ่าวงล้อมออกไป แต่ไม่สำเร็จ เพราะคนร้ายนำเครื่องช็อตไฟฟ้าออกมาช็อตที่หน้าท้องของตนจนชาไปทั้งตัว ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นจะหยิบมีดดาบออกมารุมฟันที่ศีรษะของตน และขโมยรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้เคยเกิดขึ้นกับเพื่อนคนหนึ่งของตนมาแล้วเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

           อย่างไรก็ตาม หลังจาก สน.บุคคโล ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าว เวลาผ่านไปอีกเพียง 30 นาที อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งก็ได้รับแจ้งเหตุลักษณะเดียวกันที่บริเวณริมถนนบางบอน 3 แขวงบางบอน เขตบางบอน ท้องที่ สน.บางบอน จึงรีบไปยังที่เกิดเหตุ และพบนายภาณุพงษ์ แสงคำ อายุ 18 ปี พร้อมกับวัยรุ่นชายอีกคนถูกเครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตที่ลำตัว และถูกรุมทำร้ายด้วยท่อนไม้และหมวกกันน็อก จนศีรษะแตก กระดูกคอเคลื่อน เจ้าหน้าที่จึงเร่งส่งตัวผู้บาดเจ็บไปยังห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค และโรงพยาบาลสมุทรสาครอย่างเร่งด่วน

           จากการสอบสวน ผู้บาดเจ็บยังไม่สามารถให้การอะไรได้มาก เนื่องจากร่างกายยังมีอาการชา แต่เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บกำลังขับรถจักรยานยนต์กลับบ้านที่บางบอน ระหว่างนั้นได้พบแก๊งคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ 7-8 คันมาประกบ และใช้เครื่องช็อตไฟฟ้าช็อตเข้าที่แผ่นหลังและคอ ก่อนจะปล้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

           ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายนที่ผ่านมา แก๊งวัยรุ่นดังกล่าวเคยก่อเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายคดี และในหลายพื้นที่ ทั้ง สน.ประชาชื่น สน.บางเสาธง สน.บางพลัด สภ.บางกรวย และล่าสุดคือ สน.ทุ่งมหาเมฆ โดยมักจะเลือกก่อเหตุช็อตไฟฟ้าเหยื่อที่ขับรถจักรยานยนต์มาเพียงลำพัง ในช่วงเวลา 02.30-04.00 น. หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเสร็จสิ้นภารกิจตั้งด่านตรวจแล้ว ซึ่งหลังจากได้รับแจ้งเหตุ เจ้าหน้าที่ได้พยายามวิทยุสกัดจับ แต่ก็ยังไม่สามารถจับกุมได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ฝั่งธนเหิม! ขี่ จยย.ประกบเหยื่อ ช็อตไฟฟ้าชิงรถ อัปเดตล่าสุด 16 กันยายน 2554 เวลา 15:55:10 6,048 อ่าน
TOP