x close

พ่อผู้ดีฆ่าลูกก่อนผูกคอตายตาม หลังเมียไม่ให้พบลูก


พ่อผู้ดีฆ่าลูกก่อนผูกคอตายตาม หลังเมียไม่ให้พบลูก

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก lep.co.uk

          เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า พ่อใจโหดชาวอังกฤษฆ่าลูกชายวัย 6 เดือน ก่อนผูกคอตัวเองตายตาม หลังทะเลาะกับภรรยาหนักและแยกกันอยู่มาหลายสัปดาห์

          โดยพ่อใจโหดรายนี้ คือ พอล แม็คไบรด์ วัย 39 ปี ที่ใช้ชีวิตคู่อยู่กับ มิเชลล่า สเวน ภรรยาวัย 35 ปี ในเมืองเพรสตัน ประเทศอังกฤษ จนมีลูกด้วยกัน 1 คน คือ หนูน้อยโอลลีย์ วัย 6 เดือน แต่แล้วเมื่อหลายสัปดาห์ก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ได้ทะเลาะกันอย่างหนัก และแยกทางกัน โดยหนูน้อยโอลลีย์นั้นอยู่ในความดูแลของมิเชลล่าผู้เป็นแม่แท้ ๆ และการพรากลูกไปจากพอลในครั้งนั้นก็ทำให้พอลไม่พอใจเป็นอย่างมาก พยายามติดต่อขอพบหน้าลูกมาโดยตลอด แต่ทางมิเชลล่าที่กลับไปอาศัยอยู่กับพ่อแม่ของตัวเองก็ได้พยายามกันให้พอลออกห่างลูกน้อยไปเรื่อย ๆ

          จนเมื่อวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา พอลได้ขอพบหน้าลูกของเขาและขอเอาลูกไปเลี้ยงบ้าง ซึ่งคราวนี้มิเชลล่าก็เห็นใจ จึงยอมให้ลูกได้ไปอยู่ในความดูแลของพอล โดยทั้งคู่ตกลงกันว่าให้พอลนำลูกไปเลี้ยงหนึ่งวันและให้นำลูกมาส่งตามเวลาที่กำหนด แต่แล้วพอถึงเวลาที่กำหนด พอลไม่มาตามนัด ทำให้มิเชลล่าต้องแจ้งตำรวจเพื่อตามหาสองพ่อลูก ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ไปตรวจสอบที่บ้านของพอลเป็นแห่งแรก และบ้านของญาติ ๆ เป็นแห่งต่อไป

          จนกระทั่งตำรวจได้เข้าตรวจสอบในบ้านแม่ของพอล ก็พบว่า พอลและหนูน้อยโอลลีย์อยู่ที่นั่น ในสภาพที่น่าสลดหดหู่ยิ่งนัก และในตอนนั้นเจ้าที่ตำรวจก็รู้ดีว่าเขามาช้าเกินไปเสียแล้ว เพราะหนูน้อยโอลลีย์นอนสิ้นสติอยู่บนพื้น ข้าง ๆ เป็นศพของพอลที่แขวนคอตัวเองตาย และจากภาพที่เห็นก็ทำให้เดาออกว่า พอลได้ฆ่าลูกและแขวนคอตัวเองตายตามไป เพราะน้อยใจที่ไม่ได้อยู่กับลูกและประชดภรรยา และก่อเหตุดังกล่าวราวกับจะบอกภรรยาตัวเองว่า หากเขาไม่ได้อยู่กับลูกก็อย่าหวังว่าใครจะได้ลูกของเขาไปเลย

          ส่วนทางด้านมิเชลล่า เธอไม่อาจพูดอะไรได้มากมายจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะความสูญเสียนั้นเกิดขึ้นเร็วมาก และเธอไม่ได้ระแวดระวังมาก่อน เธอไม่อาจอธิบายได้ว่าเธอเสียใจเพียงใดกับการที่ลูกน้อยที่เป็นแก้วตาดวงใจของเธอต้องมาจากไปอย่างรวดเร็วอย่างนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อผู้ดีฆ่าลูกก่อนผูกคอตายตาม หลังเมียไม่ให้พบลูก อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2554 เวลา 10:24:08 17,868 อ่าน
TOP