x close

ดิสโก้พาเพลิน! สาวมะกันครองสถิติไว้ผมแอฟโฟร่ใหญ่สุดในโลก









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก strawberricurls.com และ youtube.com โพสต์โดย GuinnessWorldRecords

          "ดิสโก้พาเพลิน เชิญคุณตามสบาย อุราสบาย..." เปิดตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ ของวง "กรู๊ฟไรเดอร์ส" สักนิดสักหน่อยนะครับ เพราะหลังจากที่เห็นทรงผมของสาวจากเมืองนิวออร์ลีนส์ที่เราพามาให้รู้จักนี้แล้ว ชวนให้นึกย้อนไปถึงบรรยากาศสนุก ๆ ในยุคดิสโก้รุ่งเรืองเสียจริง ๆ เลย

          สาวอเมริกันคนนี้มีชื่อว่า เอวิน ดูกาส อายุ 36 ปี ไว้ผมทรงแอฟโฟร่ (Afro) แบบธรรมชาติให้มาเป็นเวลานานมาก ๆ จนทำให้ ณ ปัจจุบัน ผมแอฟโฟร่ของเธอใหญ่มากถึง 1.32 เมตร สร้างสถิติไว้ผมแอฟโฟร่ตามธรรมชาติได้ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมได้รับการรับรองจาก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ไปอย่างน่าภาคภูมิใจ

          ดูกาส เล่าให้ฟังว่า เธอไว้ผมทรงนี้มานานกว่า 12 ปีแล้ว และใครที่บอกว่าผู้หญิงจะดูสวยเมื่อไว้ผมตรงยาวสลวยนั้น เธอก็ขอเถียงขาดใจเลย เพราะเธอมั่นใจว่าแอฟโฟร่แบบธรรมชาติอันฟูฟ่องของเธอนี่แหละเป็นทรงผมที่สวยที่สุดแล้ว ไม่มีทรงอื่นจะเทียบได้หรอก (ว่าไปนั่น!)

          นอกจากนี้ เธอยังกล่าวพร้อมหัวเราะว่า "อยากรู้ไหมว่าอะไรคือสิ่งที่ดีที่สุดในผมของฉัน บอกให้เลยว่าเป็นทรงแอฟโฟร่นี่แหละ เพราะนี่คือหมอนหนุนนอนชั้นเยี่ยมที่ช่วยให้ฉันหลับสบายตลอดทุกวันเลยล่ะ"

          ส่วนใครที่สงสัยในเรื่องการดูแลรักษาความสะอาดนั้น ดูกาสบอกไว้ว่า เธอจะตัดแต่งผมของเธอแค่ 3 ครั้งต่อปีเท่านั้น และก็จะใช้พวกครีมบำรุงผมถึง 5 แบบหลังจากที่ทำการสระในแต่ละครั้ง

          งานนี้ขอบอกตามตรงเลยว่า ทรงผมของเธอนี่ชวนย้อนให้เห็นภาพของยุคดิสโก้จริง ๆ ที่สำคัญไปกว่านั้น ยังชวนให้น่าเอามือไปขยำผมเล่นอีกด้วย ฮึ่ย!..หมั่นเขี้ยว!!








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดิสโก้พาเพลิน! สาวมะกันครองสถิติไว้ผมแอฟโฟร่ใหญ่สุดในโลก อัปเดตล่าสุด 18 กันยายน 2554 เวลา 11:12:09 22,657 อ่าน
TOP