x close

แฮ่!! สาวอเมริกันทำสถิติ มีลิ้นยาวที่สุดในโลก









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก 7medios.com และ guinnessworldrecords.com

         ใครว่าจะมีแต่สัตว์เท่านั้น ที่มีลิ้นยาวแบบสุด ๆ ไม่จริงนะไม่จริง สามารถยืนยันได้จากสถิติโลกล่าสุด ที่ทาง กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด บันทึกเอาไว้กับสาวชาวอเมริกันรายหนึ่ง เนื่องจากเธอคนนี้มีลิ้นที่ยาวกว่าคนปกติทั่วไป จนน่าตกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

          สาวลิ้นยาวคนนี้มีชื่อว่า ชาเนล แท็ปเปอร์ เป็นนักศึกษาจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ในประเทศสหรัฐฯ เธอมีลิ้นที่ยาวกว่าลิ้นของคนธรรมดาทั่วไปถึง 2 เท่า ซึ่งวัดจากปลายลิ้นไปจนถึงริมฝีปากล่างแล้ว ลิ้นของเธอยาวถึง 9.75 เซนติเมตร (โอ้.. ว้าว!!)

          แท็ปเปอร์เล่าให้ฟังว่า เธอเองเริ่มรู้ตัวว่ามีความพิเศษไม่เหมือนคนทั่วไปก็ตอนอายุได้ 8 ขวบ หลังจากที่ถ่ายรูปกับแม่ในวันฮัลโลวีน ก็สังเกตได้จากภาพ ๆ หนึ่งที่เธอออกท่าทางด้วยการแลบลิ้นปลิ้นตา ซึ่งนั่นเองที่ทำให้ได้รู้ว่าลิ้นของเธอนั้นยาวกว่าใครเพื่อนอย่างมาก ๆ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกผิดแผกจากคนอื่น ๆ แต่อย่างใด

          "บางคนที่ได้เห็นลิ้นของฉันถึงกับอึ้งไปเลยก็มี บ้างก็ชอบให้ฉันแลบลิ้นโชว์ ส่วนใครที่กวน ๆ ประสาทหน่อย ก็มักจะถามประจำเลย เช่น 'แลบลิ้นไปแตะถึงจมูกหรือข้อศอกเลยได้ไหม' หรือไม่ก็ 'ลิ้นยาว ๆ แบบนี้จะมีปัญหาเวลาจูบกับแฟนหรือเปล่า' แต่ฉันก็ไม่ถือสาอะไรนะ เพราะฉันเองก็ไม่ได้โชว์ลิ้นอะไรมากมาย จะทำให้เห็นก็ต่อเมื่ออยู่กับเพื่อนหรือคนที่สนิท ๆ ด้วยจริง ๆ เท่านั้น" แท็ปเปอร์ กล่าวเสริม

          ต้องยอมรับอย่างหนึ่งเลยว่า เธอมีทัศนคติและมุมมองในการใช้ชีวิตที่ดีจริง ๆ เพราะบางคนหากรู้ว่าตัวเองมีความแปลก แตกต่างไปจากคนอื่น ๆ ก็คงไม่กล้าที่จะออกไปใช้ชีวิตประจำวันได้เหมือนคนทั่ว ๆ ไปแน่ ๆ มีมุมมองที่ดีแบบนี้ แถมยังเป็นเจ้าของสถิติโลกด้วย.. ยกนิ้วให้เลย!!







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฮ่!! สาวอเมริกันทำสถิติ มีลิ้นยาวที่สุดในโลก อัปเดตล่าสุด 17 กันยายน 2554 เวลา 11:53:36 28,958 อ่าน
TOP