x close

อดีตแฟนสาว แจ้งจับ ฮาร์เวิร์ด หวัง ตบแก้วหูแตก





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

 
          นางแบบแม็กซิม อดีตแฟนสาวของหนุ่มฮาร์เวิร์ด หวัง เข้าแจ้งความตำรวจเอาเรื่อง กรณีถูกฮาร์เวิร์ดตบแก้วหูแตก
 
          วานนี้ (18 กันยายน) น.ส.พิราวรรณ อารีรอบ อายุ 28 ปี อดีต 1 ใน 10 สาวแม็กซิมปี 2010 และเป็นอดีตแฟนสาวของ ฮาร์เวิร์ด หวัง อายุ 26 ปี อดีตนักร้องวงไจแอนท์ เดินทางเข้าแจ้งความต่อตำรวจ สน.ห้วยขวาง โดยระบุว่า ถูกนายฮาร์เวิร์ด ทำร้ายร่างกายภายในบ้านพักของนายฮาร์เวิร์ด เมื่อวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา
 
           โดย น.ส.พิราวรรณ กล่าวว่า ในวันที่ 13 กันยายน ตนได้เดินทางไปที่บ้านพักของนายฮาร์เวิร์ด เพื่อให้นายฮาร์เวิร์ดเขียนจดหมายเป็นลายลักษณ์อักษรจะคืนเงิน 1 แสนบาทที่ตนได้นำไปยื่นประกันตัวนายฮาร์เวิร์ด คดีทำร้ายผู้อื่นประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา แต่ระหว่างที่ตนกำลังไปเก็บของ ก็ถูกนายฮาร์เวิร์ด ใช้มือตบเข้าที่ใบหน้าด้านซ้ายอย่างแรง จนล้มลงกับพื้นที่ และใบหน้ามีเลือดไหลออกจากหูด้านซ้าย
 
            น.ส.พิ ราวรรณ กล่าวต่อว่า ต่อมาตนได้เดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลเปาโล สะพานควาย โดยแพทย์บอกว่า เยื่อแก้วหูด้านซ้ายฉีกขาดเป็นรู ต้องใช้เวลารักษาประมาณ 2-3 สัปดาห์ ถึงจะหายขาด ตนจึงเข้าแจ้งความดังกล่าว และอยากได้เงิน 1 แสนบาทของตนคืนและให้นายฮาร์เวิร์ดเลิกยุ่งเกี่ยวกับตนอีก
 
            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว และได้ประสานไปยังโรงพยาบาลเปาโล เพื่อขอคำยืนยันการรักษาตัวของ น.ส.พิราวรรณ และจะเรียกตัวนายฮาร์เวิร์ด หวัง มาสอบปากคำเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแฟนสาว แจ้งจับ ฮาร์เวิร์ด หวัง ตบแก้วหูแตก อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2554 เวลา 08:53:55 2,517 อ่าน
TOP