x close

หนุ่มพิเรนทร์ เล่นรัสเซียนรูเล็ต จ่อหัวเพื่อนดับสยอง




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

         หนุ่มกรุงเก่าพิเรนทร์ เล่นรัสเซียนรูเล็ต อ้างยิงตัวเองไม่ลั่น แต่จ่อหัวเพื่อนดับ

         เมื่อวันที่ 18 กันยายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงเดินทางไปสอบสวนที่ชั้น 3 ร้านแสงจันทร์คาราโอเกะ ต.ธนู อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

         โดยที่เกิดเหตุเป็นห้องคาราโอเกะอยู่ที่ชั้น 3 พบกองเลือดไหลนองอยู่เต็มโซฟา และพบอาวุธปืนขนาด .22 กระสุนปืน 5 นัด ภายในลูกโม่มีปลอกกระสุนคา 1 ปลอก ส่วนผู้บาดเจ็บเสียชีวิตระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาลราชธานี ทราบชื่อคือ นายสัญชัย นวัสนที อายุ 25 ปี ชาวพระนครศรีอยุธยา มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะด้านขวา 1 นัด ที่เอวคาดเข็มขัดพร้อมกับซองปืน

         ต่อมาตำรวจเข้าจับกุม นายพรเทพ ใจเสงี่ยม หรืออาท อายุ 23 ปี ซึ่งยอมรับสารภาพว่า ยิงนายสัญชัยเสียชีวิต โดยนายพรเทพ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมนายสัญชัยและนายวิทยา บัวอ่อนศรี อายุ 25 ปี ได้เข้ามาเที่ยวร้องคาราโอเกะจนเมาแล้วหลับไปจนกระทั่งเช้า เมื่อตื่นขึ้นมาเห็นเพื่อนทั้งสองคนนอนหลับอยู่ จึงได้หยิบอาวุธปืนนายสัญชัยที่พกอยู่ที่เอวขึ้นมาเล่น โดยนำกระสุนปืนออกมาจากลูกโม่ 5 นัด เหลือเอาไว้ 1 นัด จากนั้นได้หมุนลูกโม่ แล้วจ่อยิงที่หัวตัวเองปรากฏว่ากระสุนปืนไม่ลั่น จึงได้นำไปจ่อหัวนายสัญชัย ปรากฏว่ากระสุนปืนลั่นเข้าที่หัวนายสัญชัย จึงรีบช่วยกันนำนายสัญชัยส่งโรงพยาบาล

         ทั้งนี้ นายพรเทพ กล่าวด้วยว่า ตนรู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตนได้จำวิธีการเล่นรัสเซียนรูเล็ตมาจากภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่องหนึ่ง ภายหลังเกิดเหตุด้วยความตกใจจึงรีบกลับไปที่บ้านพักภายในโรงงานสุรา ต.ประตูชัย อ.พระนครศรีอยุธยา จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามมาจับกุมได้ในที่สุด
 




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพิเรนทร์ เล่นรัสเซียนรูเล็ต จ่อหัวเพื่อนดับสยอง อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2554 เวลา 08:28:42 10,246 อ่าน
TOP