x close

รองหัวหน้าเพื่อไทย เป็นลมหมดสติขณะแจกของน้ำท่วม





เรียบเรียงข้อมูลโดยประปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
 
          พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน หลังเป็นลมล้มทั้งยืนขณะแจกของน้ำท่วม
 
          วานนี้ (18 กันยายน) พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ จังหวัดอ่างทอง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน หลังจากเป็นลมขณะยืนแจกของให้ประชาชนที่ถูกน้ำท่วม โดยคณะแพทย์ได้เฝ้าดูอาการกว่า 1 ชั่วโมงก่อนนำตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
 
          โดย น.ส.เพ็ญชิสา หงส์อุปถัมภ์ชัย อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า  พล.ต.ท.วิโรจน์ ได้เดินทางมาทำการแจกถุงยังชีพให้ประชาชนที่ถูกน้ำท่วมในเขตเทศบาลตำบลบางจัก จำนวน 1,000 ครอบครัว แต่ระหว่างที่ทำการแจกจนเกือบจะครบ 1,000 ชุดแล้วนั้น ตนสังเกตเห็น พล.ต.ท.วิโรจน์ มีอาการเหนื่อย แต่ พล.ต.ท.วิโรจน์ ก็บอกว่าจะแจกให้ถึงมือประชาชนให้ครบ 1,000 ชุด จากนั้นก็หยิบผ้าเช็ดหน้าออกมาเช็ดเหงื่อที่ดูจะออกมากผิดปกติ แล้วจู่ ๆ พล.ต.ท.วิโรจน์ ก็ล้มคว่ำหน้า เสียงศีรษะกระแทกพื้นดังมาก และนิ่งไม่รู้สึกตัวอยู่พักหนึ่ง ก่อนจะได้สติกลับมา จากนั้นจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญทันที
 
          ด้านนายแพทย์โชคชัย กล่าวว่า หลังการตรวจสอบอาการพบว่า น่าจะเป็นลมเนื่องจากเหนื่อยจากการแจกของให้ประชาชนจำนวนมาก เบื้องต้นได้ทำการรักษาและดูแลอาการให้ปลอดภัยก่อนจะส่งตัวไปเช็คร่างกายที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตให้ละเอียดอีกครั้ง เนื่องจากศีรษะอาจได้รับความกระทบกระเทือน
 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รองหัวหน้าเพื่อไทย เป็นลมหมดสติขณะแจกของน้ำท่วม อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2554 เวลา 15:36:26 5,689 อ่าน
TOP