x close

ร้องเพลงออนไลน์ สาวไทยเข้าชิง 10 คนสุดท้าย



(Avon Voices

รพีพร ปทุมอานนท์


ร้องเพลงออนไลน์สาวไทยเข้าชิง10คนสุดท้าย (ไทยโพสต์)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก avonvoices.com

          เผยหญิงไทยหนึ่งเดียวเข้ารอบสุดท้ายแข่งร้องเพลงออนไลน์ครั้งแรกในโลก หลังส่งคลิปวิดีโอส่งเข้าประกวดให้คนทั่วโลกโหวตทางเว็บไซต์ จาก 175 คนเหลือ 10 คนสุดท้าย เตรียมแข่งรอบชิงชนะเลิศเดือนพฤศจิกายนนี้

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้มีการจัดการแข่งขันร้องเพลงระดับโลก "เอวอนวอยซ์" (Avon Voices) ซึ่งเป็นเวทีเฟ้นหานักร้องดาวดวงใหม่ผ่านทางออนไลน์เป็นครั้งแรกของโลก โดยใช้วิธีคัดเลือกจากการส่งคลิปวิดีโอร้องเพลงความยาว 30 วินาที แล้วให้คนทั่วโลกร่วมให้คะแนนโหวตผ่านทางเว็บไซต์ www.avonvoices.com

          ล่าสุดมีการประกาศผลผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย จากผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด 175 คน จาก 50 กว่าประเทศทั่วโลก มีรายชื่อหญิงไทยหนึ่งเดียวเข้ารอบสุดท้าย คือ น.ส.รพีพร ปทุมอานนท์ หรือ เพิร์ล
นักร้องวงบางกอกซิมโฟนีออเคสตร้า และมีกำหนดจะแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันที่ 1-2 พฤศจิกายน 2554 ที่เมืองนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อโชว์เสียงร้องเพลงต่อหน้าคณะกรรมการตัดสินที่มีชื่อเสียงในแวดวงดนตรี และร่วมโหวตได้ตั้งแต่ 8 กันยายน - 15 ตุลาคมนี้


รพีพร ปทุมอานนท์

รพีพร ปทุมอานนท์


          น.ส.รพีพร เผยว่า มีความฝันที่จะเป็นซูเปอร์สตาร์ของวงการเพลงระดับโลก และมีความสุขทุกครั้งเวลาร้องเพลง และคนฟังมีความสุขไปกับบทเพลงของเรา แต่โอกาสการเป็นนักร้องระดับโลกสำหรับคนไทยไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะการแสดงระดับละครบรอดเวย์หรือมิวสิคัลยังไม่ค่อยแพร่หลายในกลุ่มผู้ชมชาวไทย ขณะนี้อยู่ในช่วงเก็บตัวฝึกซ้อมและเตรียมเพลงสากล คือเพลง Because you love me ไปแสดงต่อหน้าคณะกรรมการ หากชนะเลิศก็จะได้รับโอกาสในการเซ็นสัญญาออกอัลบั้มเพลงต่อไป




ขอขอบคุณข้อมูลจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้องเพลงออนไลน์ สาวไทยเข้าชิง 10 คนสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2554 เวลา 10:59:53 3,199 อ่าน
TOP