x close

รัวยิงกระหน่ำโชเฟอร์แท็กซี่ 7 นัดซ้อน ตายสยองคารถ


รัวยิงกระหน่ำโชเฟอร์แท็กซี่ 7 นัดซ้อน ตายสยองคารถ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3 


          โชเฟอร์แท็กซี่ ถูกรัวยิงกระหน่ำ 7 นัด ตายสยองคารถ ด้านตำรวจเร่งหารถเก๋งลึกลับ คาดปมขัดแย้งธุรกิจ-เรื่องส่วนตัว

          วานนี้ (18 กันยายน)  เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์แก้ว อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม ได้รับแจ้งเหตุว่า มีโชเฟอร์แท็กซี่ถูกยิงเสียชีวิต บริเวณถนนสายวัดนครชื่นชุ่ม ม.9 ตำบลกระทุ่มล้ม อำเภอสามพราน  จึงเดินทางออกไปตรวจสอบ และเมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบแท็กซี่สีเหลือง ทะเบียน ทศ 987 กทม ของบริษัท เอวี ลีสซิง จำกัด จอดติดเครื่องยนต์อยู่ แต่ไฟหน้ารถปิด บริเวณที่นั่งคนขับพบศพ ล่ำเลิศ อายุ 34 ปี มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่หลัง ไหล่ขวา และฝ่ามือซ้าย รวม 7 แห่ง ค้นในตัวพบธนบัตรใบละ 100 บาทจำนวน 5 ใบ และใบขับขี่รถยนต์

          ทั้งนี้ จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพบรถแท็กซี่คันดังกล่าว จอดติดเครื่องอยู่ในที่มืด เหมือนจะรอใครสักคน สักพักก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นติดต่อกันหลายนัด จนกระทั่งมีรถเก๋งสีดำขับออกมาจากซอยที่เกิดเหตุอย่างรวดเร็ว

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายเขตถูกคนร้ายนัดมาเพื่อตกลงปัญหาบางอย่าง แต่อาจจะตกลงกันไม่ได้ จึงถูกรัวกระหน่ำยิงถึง 7 นัด เสียชีวิตคารถอย่างเหี้ยมโหด สาเหตุอาจจะมาจาก การขัดแย้งเรื่องส่วนตัว หรือปมธุรกิจบางอย่าง เนื่องจากพบว่าทรัพย์สินยังอยู่ครบ จึงตัดประเด็นชิงทรัพย์ทิ้ง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสคนร้ายต่อไป 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 
  



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รัวยิงกระหน่ำโชเฟอร์แท็กซี่ 7 นัดซ้อน ตายสยองคารถ โพสต์เมื่อ 19 กันยายน 2554 เวลา 13:06:33 5,996 อ่าน
TOP