x close

กษิต ยันรัฐบาลอภิสิทธิ์ไม่แทรกกิจการเขมร




กษิตยันรบ.อภิสิทธิ์ไม่แทรกกิจการเขมร (ไอเอ็นเอ็น)

         "กษิต" ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ยืนยันสื่อมวลชนชาวกัมพูชาที่เข้าพบ รัฐบาลอภิสิทธิ์ ไม่เคยแทรกแซงกิจการภายในกัมพูชา พร้อมแนะ อย่าให้ "พ.ต.ท.ทักษิณ" ใช้ประเทศเป็นฐานทางการเมืองโจมตีไทย

         นายกษิต ภิรมย์ ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ และอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เปิดเผยว่าในวันนี้ ตัวแทนสื่อมวลชนกัมพูชา ที่เดินทางมารื้อฟื้นความสัมพันธ์กับสื่อมวลชนไทย ได้มีโอกาสเข้าพบพูดคุยกับตน ในฐานะตัวแทนพรรคฝ่ายค้าน โดยได้ยืนยันกับสื่อมวลชนกัมพูชาว่า อดีตรัฐบาลของ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ไม่เคยคิดร้ายกับประเทศกัมพูชา และไม่เคยเข้าไปแทรกแซงกิจการภายในประเทศกัมพูชา พร้อมขอให้กัมพูชาอย่าปล่อยให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใช้ประเทศกัมพูชาเป็นฐานทางการเมือง โจมตีประเทศไทย

         พร้อมกันนี้ นายกษิต ยังกล่าวถึง การครบรอบ 5 ปีรัฐประหาร 19 ก.ย. ว่าไม่เคยคิดว่าจะทำให้ประเทศ เกิดความล้มเหลว เนื่องจากกระบวนการประชาธิปไตย ยังเดินหน้า มีการเลือกตั้งเกิดขึ้นหลายครั้ง และเศรษฐกิจของประเทศ มีความมั่งคั่ง นอกจากนี้ ต้องกลับไปทบทวนว่า การรัฐประหารเกิดขึ้นจากเหตุใด ซึ่งไม่ใช่เรื่องการล้มระบอบทักษิณเพียงอย่างเดียว






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กษิต ยันรัฐบาลอภิสิทธิ์ไม่แทรกกิจการเขมร อัปเดตล่าสุด 19 กันยายน 2554 เวลา 18:10:44 4,519 อ่าน
TOP