x close

พล.อ.อ.สุเมธ เพื่อน ตท.10 จ่อบินพบ ทักษิณ



 พล.อ.อ.สุเมธ โพธิ์มณี

 พล.อ.อ.สุเมธ โพธิ์มณี



สุเมธเพื่อนตท.10จ่อบินพบทักษิณ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก พรรคเพื่อไทย

          พล.อ.อ.สุเมธ โพธิ์มณี เผย เตรียมบินพบปะสังสรรค์ พ.ต.ท.ทักษิณ พร้อมเพื่อนร่วมรุ่นเตรียมทหาร ตำรวจ หลังคลาด ไม่ได้พบที่กัมพูชา

          พล.อ.อ.สุเมธ โพธิ์มณี เพื่อนร่วมรุ่นเตรียมทหาร 10 พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. หลังการเดินทางไปกัมพูชา เพื่อพบ พ.ต.ท.ทักษิณ โดยระบุว่า การเดินทางไปกัมพูชาที่ผ่านมานั้น ไม่มีโอกาสได้พบปะกัน เนื่องจากมีผู้เดินทางไปพบเป็นจำนวนมาก และ พ.ต.ท.ทักษิณ มีภารกิจที่ต้องปฏิบัติหลายอย่าง จึงเดินทางกลับมาก่อน โดยยังไม่ได้พูดคุยกัน จึงคิดว่าอาจจะเดินทางไปพบอีกครั้งในเร็ว ๆ นี้ แต่ยังไม่ได้มีการนัดหมายอย่างเป็นทางการเรื่องของสถานที่หรือวันเวลา โดยการเดินทางไปพบปะครั้งนี้ ไม่มีวาระอะไรเป็นพิเศษ เป็นแต่เพียงการไปพบปะและทานอาหารร่วมกันบ้าง ซึ่งก็มีอยู่ราว ๆ 20 คน ซึ่งอาจมีคนที่ได้รับตำแหน่งต่าง ๆ ร่วมเดินทางไปด้วย โดยขณะนี้ยังคงรอการยืนยันนัดหมายเรื่องเวลา และสถานที่ จาก พ.ต.ท.ทักษิณ อยู่

          ขณะที่ทางด้าน พล.อ.อํานวย ถิระชุณหะ เพื่อนร่วมรุ่น เตรียมทหาร 10 อีกคนหนึ่ง กล่าวยืนยันว่า มีกลุ่มเพื่อนเตรียมทหาร 10 บางส่วน หารือว่าจะไปพบ ซึ่งบางคนนั้น ก็เดินทางไปพบปะกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้เห็นว่าเมื่อ พ.ต.ท.ทักษิณ เดินทางมาใกล้ประเทศไทย การเดินทางใช้เวลาไม่นาน ก็เลยจะนัดหมายกันเป็นกลุ่ม ส่วนตนเองไม่ได้ร่วมเดินทางไปด้วย ซึ่งเชื่อว่าการเดินทางไปของเตรียมทหาร 10 เที่ยวนี้ ส่วนใหญ่น่าจะเป็นกลุ่มเพื่อนในสายตำรวจมากกว่า ซึ่งคงมีการพูดคุยกันในหลายเรื่อง รวมทั้งเรื่องการเมืองด้วยเช่นกัน








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.อ.อ.สุเมธ เพื่อน ตท.10 จ่อบินพบ ทักษิณ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2554 เวลา 16:42:30 11,469 อ่าน
TOP