x close

ธิดา รับพบ จักรภพ ที่เขมร แต่ไม่เจอ อริสมันต์






ธิดา รับพบ จักรภพ ไม่รู้วัน ทักษิณ ออกจากเขมร (ไอเอ็นเอ็น)



           "ธิดา ถาวรเศรษฐ" ไม่ทราบ "พ.ต.ท.ทักษิณ" จะเดินทางออกจากกัมพูชา ช่วงไหน แต่ยอมรับ มีโอกาสพบและพูดคุยกับ "จักรภพ เพ็ญแข" ที่กัมพูชา

           นางธิดา ถาวรเศรษฐ ประธาน นปช. เปิดเผยถึงการเดินทางเยือนกัมพูชา ซึ่งได้มีโอกาสพบกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร และแกนนำ นปช. อีกหลายคน สำหรับการเดินทางครั้งนี้ ได้พบ นายจักรภพ เพ็ญแข ด้วย ซึ่งก็ได้ถามไปว่า เมื่อไหร่จะกลับบ้าน แต่ไม่ได้คุยอะไรมากนัก ส่วนกรณีของ นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง นั้น ไม่ทราบว่า เดินทางมาช่วงไหนหรือไม่ แต่ทราบจาก นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ว่าได้พบกันแล้ว ซึ่งเชื่อว่าก็คงมีการหารือกันในหลายเรื่อง แต่ไม่ทราบรายละเอียด กรณี นายอริสมันต์ นั้น ได้คุยเรื่องการเข้ามอบตัวหรือไม่

           อย่างไรก็ตาม การหารือกับ พ.ต.ท.ทักษิณ นั้น นางธิดา กล่าวว่า ได้คุยกันในเรื่องการทำหน้าที่ตรวจสอบการเลือกตั้งที่ผ่านมาของ กลุ่มคนเสื้อแดง ซึ่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ชมว่า ทำได้ดี เนื่องจากเป็นการบริหารจัดการที่มีขนาดใหญ่มาก ส่วนอนาคตนั้น พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า ระบอบประชาธิปไตยในประเทศไทย ยังไม่แข็งแรง ซึ่งคนเสื้อแดง ก็ยังเป็นกำลังที่จะสร้างประชาธิปไตยในอนาคต แต่ไม่มีการพูดกันเรื่องนิรโทษกรรมใด ๆ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ธิดา รับพบ จักรภพ ที่เขมร แต่ไม่เจอ อริสมันต์ อัปเดตล่าสุด 20 กันยายน 2554 เวลา 15:53:13 4,934 อ่าน
TOP