x close

อลังการ! อินเดียเปิดตัวรถยนต์ประดับเพชร ราคา 165 ล้าน


อลังการ! อินเดียเปิดตัวรถยนต์ประดับเพชร ราคา 165 ล้าน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก odditycentral.com


           กลายเป็นข่าวโด่งดังมาพักใหญ่ สำหรับรถยนต์ขนาดกะทัดรัด Tata Nano ของอินเดีย ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นรถยนต์ราคาถูกที่สุดในโลก หรือราว ๆ 9 หมื่นบาท แต่ล่าสุด เห็นทีว่ารถยนต์จิ๋วคันนี้ บางคันจะไม่ได้ราคาย่อมเยาอย่างที่เปิดตัวมาซะแล้ว เมื่อทางบริษัท Tata ได้แท็กทีมกับบริษัทเพชร เพื่อแปลงโฉมรถยนต์ที่ราคาถูกที่สุดในโลก ให้กลายเป็นรถยนต์ที่ราคาแพงที่สุดในโลกได้อย่างไม่น่าเชื่อ

           ก็จะไม่ให้เป็นอย่างนั้นได้อย่างไร เมื่อรถยนต์ Tata Nano รุ่น Goldplus คันนี้ เป็นรถยนต์ประดับเพชรคันแรกของอินเดีย ที่ทาง Tata และบริษัทจิวเวลรี่ Goldplus ได้จับมือกันผลิตรถยนต์ประดับเพชรอร่ามเรืองคันนี้ออกมา ให้คนทั่วโลกได้ตื่นตาตื่นใจกับรถยนต์จิ๋วคันนี้กันบ้าง หลังจากมันถูกมองว่าเป็นรถยนต์ราคาจิ๊บ ๆ ที่ไม่ต้องร้องโอ้โห อู้หู กันเหมือนกับรถยนต์หรูเจ้าอื่น ซึ่งงานนี้ ทาง Goldplus ก็ได้จัดการเสกสรรค์ปั้นแต่งรถยนต์ประดับเพชรคันนี้อย่างประณีต โดยใช้ทอง 22 กะรัต กว่า 80 กิโลกรัม, เงิน 15 กิโลกรัม และเพชรพลอยรวมกว่า 10,000 เม็ด ประดับรอบ ๆ ตัวรถ ซึ่งก็ออกมาหรูสุด ๆ อย่างที่เห็น ราวกับเป็นราชรถยุค 2011 เลยล่ะ

           สำหรับราคารถนั้นก็เหนาะ ๆ สมน้ำสมเนื้อ จากเดิมที่เปิดตัว 9 หมื่นบาท พอประดับทองและเพชรเข้าไปขนาดนั้น ราคาก็สูงทะลุ 165 ล้านบาทไปอย่างไม่ต้องสงสัย

           งานนี้ไม่รู้ว่าเปิดให้มหาเศรษฐีได้เป็นเจ้าของกันหรือเปล่า แต่ที่แน่ ๆ หากใครได้ครอบครองไปล่ะก็ อย่าเอาไปขับเชียว ถึงแม้มันจะเป็นรถก็เถอะ ไม่งั้นล่ะก็.. อิอิ เสร็จโจรแน่ ๆ คร้าบบบบ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อลังการ! อินเดียเปิดตัวรถยนต์ประดับเพชร ราคา 165 ล้าน อัปเดตล่าสุด 21 กันยายน 2554 เวลา 10:01:05 12,118 อ่าน
TOP