x close

คุณปู่เซอร์เบียหวิดเดี้ยง หลังลองกินจักรยานภายใน 3 วัน





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก solitariogeorge.com

           ครั้นจะบอกว่าสมน้ำหน้า ก็เกรงว่าจะไม่เหมาะสมซักเท่าไหร่ งั้นขอเปลี่ยนเป็นคำถามแล้วกันว่า "คุณปู่จะทำไปเพื่ออะไรครับเนี่ย ?" ที่ต้องถามเช่นนี้ก็เพราะว่ามีคุณปู่คนหนึ่งเกือบเอาชีวิตไม่รอด หลังพยายามกินรถจักรยานที่ใช้ขี่กันให้หมดภายใน 3 วัน โชคดีที่ถูกหามส่งโรงพยาบาลได้ทันเวลา

           เหตุการณ์หวิดเดี้ยงนี้เกิดขึ้นกับ นายบรังโก้ เคอร์โนโกรัค คุณปู่ชาวเซอร์เบียร์ วัย 80 ปี ซึ่งในตลอดระยะเวลากว่า 60 ปีที่ผ่านมา คุณปู่บรังโก้ที่ประกอบอาชีพเป็นสตั๊นท์แมน ได้ทานสิ่งของประเภทโลหะ กระเบื้อง สแตนเลส ไม่ว่าจะเป็น ช้อน ส้อม จาน ชาม เศษแก้ว หลอดไฟ และอื่น ๆ อีกสารพัด เสมือนเป็นข้าวหรืออาหารคาวดี ๆ สักจานยังไงอย่างงั้น

           มาคราวนี้ คุณปู่บรังโก้ก็ถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลแทบไม่ทัน หลังจากไปรับคำท้าจากเพื่อน ซึ่งท้าทายความสามารถของคุณปู่บรังโก้ไว้ว่า ถ้าแน่จริงก็ลองกินจักรยานทั้งคันให้หมดภายใน 3 วันดูสิ ว่าแล้วคุณปู่เลยจัดการรับคำท้า ก่อนที่จะเกิดความผิดปกติ มีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง และต้องหามส่งโรงพยาบาลไปในที่สุด

           คุณปู่บรังโก้ เล่าให้ฟังว่า "ผมเกือบที่จะตายไปแล้ว หมอบอกว่าในท้องของผมเต็มไปด้วยโลหะที่หนักมากกว่า 2 กิโลกรัม รวมถึงแหวนทองอีก 2 วงด้วย ในช่วง 20 ปีให้หลังมานี้ ผมกินแทบจะทุกสิ่งอย่างได้อย่างสบาย ๆ แต่มาในวันนี้ระบบย่อยอาหารของผมเริ่มมีปัญหาแล้ว ก็ทำให้ผมคิดได้ว่า ถึงเวลาแล้วที่ควรจะเลิกกินอะไรที่ผิดมนุษย์แบบนี้เสียที"

           สำหรับคุณปู่บรังโก้ เริ่มมีพฤติกรรมการกินแบบแปลก ๆ มาตั้งแต่ที่เพื่อนของเขาแนะให้ลองกินทรายเพื่อแก้อาการปวดท้อง ซึ่งดันได้ผลซะด้วย และจากนั้นมา คุณปู่ก็ซัดสิ่งอื่น ๆ ไปเรื่อย ๆ ซึ่งคิดแบบเบ็ดเสร็จเป็นตัวเลขกลม ๆ แล้ว คุณปู่บรังโก้ฟาดเรียบทั้ง หลอดไฟกว่า 25,000 ดวง ส้อม 12,000 คัน ช้อน 2,000 คัน จานอีกว่า 2,600 ใบ และแผ่นเสียงอีกราว ๆ 6,000 แผ่น ตลอดระยะเวลา 60 กว่าปีที่ผ่านมา

           ยังไงซะก็ต้องแสดงความยินดีด้วยที่คุณปู่คิดที่จะเลิกกินของแปลก ๆ ได้เสียที ไม่งั้นมีหวังต้องถูกหามส่งโรงหมออีกแน่ ๆ เล้ยยย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณปู่เซอร์เบียหวิดเดี้ยง หลังลองกินจักรยานภายใน 3 วัน อัปเดตล่าสุด 22 กันยายน 2554 เวลา 09:34:21 18,233 อ่าน
TOP