x close

มือปืนตกหลุมรักเหยื่อ จัดฉากให้ผู้ว่าจ้างคิดว่าเหยื่อตาย

ยิ่งกว่าละคร! มือปืนตกหลุมรักเหยื่อ จัดฉากให้ผู้ว่าจ้างคิดว่าเหยื่อตาย




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก fastcache.gawkerassets.com

          เรื่องราวของมือปืนที่ถูกจ้างวานให้ไปฆ่าเหยื่อ แต่สุดท้ายกลับตกหลุมรักเหยื่อจนเกิดเป็นความอยากดูแลทะนุถนอม ดูจะพล็อตเรื่องที่ปรากฎให้เห็นอยู่บ่อย ๆ ในละครไทย แต่ใครจะไปเชื่อว่า สิ่งที่หลายคนคิดว่าเป็นไปได้ยากในความเป็นจริงเรื่องนี้ ได้เกิดขึ้นจริง ๆ แล้วที่บราซิลเมื่อไม่นานมานี้

          เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 23 กันยายนว่า มือปืนหนุ่มชาวบราซิลถูกจ้างวานให้ไปฆ่าหญิงสาวคนหนึ่ง แต่แล้วเขากลับหลงรักหญิงสาวเข้าอย่างจัง จนฆ่าไม่ลงต้องไว้ชีวิต และใช้ซอสมะเขือเทศราดบนตัวสาว เพื่อส่งรูปไปยืนยันกับผู้ว่าจ้างให้เข้าใจว่าหญิงสาวคนนี้ตายแล้ว

          เรื่องของเรื่องมันเริ่มต้นจากมือปืนหนุ่มนามว่า คาร์ลอส โรเบอร์โต เดอ เจซุส ได้ถูกนางมาเรีย ซิโมส ว่าจ้างให้ไปฆ่า ไอรานิลเดส อากูเลียร์ อาเราโจ หลังจากนางมาเรียจับได้ว่าไอรานิลเดสเป็นชู้กับสามีของเธอ แต่แล้วเมื่อคาร์ลอสไปพบกับไอรานิลเดส ก็เกิดอาการตกหลุมรักขึ้นมาซะอย่างนั้น จึงสารภาพกับไอรานิลเดสว่าเขาถูกจ้างวานให้มาฆ่าเธอแต่ดันทำไม่ลง จากนั้นทั้งสองก็ได้ร่วมมือกันสร้างภาพตบตานางมาเรีย โดยคาร์ลอสได้ละเลงซอสมะเขือเทศบนตัวของไอรานิลเดส แล้วถ่ายรูปส่งให้กับนางมาเรีย เพื่อให้นางมาเรียเข้าใจว่าไอรานิลเดสตายแล้ว ก่อนที่คาร์ลอสจะปล่อยตัวไอรานิลเดสไปโดยที่เธอไม่ได้รับอันตรายใด ๆ สักนิดเดียว

          แต่แล้ว 3 วันต่อมา นางมาเรียก็ต้องผงะเมื่อไปพบกับภาพขณะที่คาร์ลอสกำลังจูบกับไอรานิลเดสเข้า ทำให้เธอถึงกับควันออกหูที่มือปืนร่วมมือกับเหยื่อตบตาเธอ จึงวิ่งโร่เข้าแจ้งตำรวจว่า เธอถูกกรรโชกทรัพย์ จ้างวานให้ไปฆ่าคนแต่แล้วกลับถูกหักหลัง เอาเงินไปฟรี ๆ หน้าตาเฉย ลืมนึกไปว่าที่เธอกำลังทำนั้นเป็นการแกว่งเท้าหาเสี้ยน เพราะจู่ ๆ ก็ไปบอกตำรวจว่าตัวเองโดนโกงจากการจ้างวานฆ่าซะงั้น

          งานนี้ไม่รู้ว่าจุดจบของเรื่องราวทั้งหมดจะออกมาในรูปแบบไหน แต่ตอนนี้คาร์ลอสและไอรานิลเดสที่เพิ่งจะตกลงปลงใจเป็นแฟนกันก็โดนข้อหากรรโชกทรัพย์ไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ดูเหมือนว่าทั้งสองคนจะได้รับโทษไม่หนักเท่ากับนางมาเรียแน่ ๆ ก็แหงล่ะ ถึงกับจ้างวานฆ่ากันเลยนี่นา

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือปืนตกหลุมรักเหยื่อ จัดฉากให้ผู้ว่าจ้างคิดว่าเหยื่อตาย อัปเดตล่าสุด 24 กันยายน 2554 เวลา 09:55:42 111,864 อ่าน
TOP