x close

วิจารณ์แซด! คลิป ส.ส.เพื่อไทย แทบกราบเท้าฮุนเซน


ฮุนเซน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube โพสต์โดย 15thmove

          ชาวเน็ตฮือฮา! คลิป ส.ส.เพื่อไทยเข้าพบฮุนเซนแทบจะก้มไปกราบเท้าโผล่ยูทูป คนวิจารณ์แซด

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บรรดา ส.ส.พรรคเพื่อไทย และแกนนำ นปช. หลายคนได้เดินทางไปยังประเทศกัมพูชา เพื่อเตะฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างไทยกับกัมพูชา โดยสมเด็จฯ ฮุนเซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา ได้ร่วมเกมฟาดแข้งกระชับมิตรดังกล่าวด้วย

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เนื่องในโอกาสเดียวกันนี้ สมเด็จฯ ฮุนเซน ได้ให้คณะ ส.ส.พรรคเพื่อไทย และแกนนำเสื้อแดง นำโดยนายจตุพร พรหมพันธ์ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นพ.เหวง โตจิราการ นางธิดา ถาวรเศรษฐ์ เข้าพบด้วย โดยสมเด็จฯ ฮุนเซน ได้สวมกอด และจับมือสมาชิกพรรคเพื่อไทยทุกคนที่เข้าพบ และพูดคุยกันสั้น ๆ

          แต่ที่ฮือฮาและมีคลิปออกมาให้วิพากษ์วิจารณ์กันในเว็บไซต์ยูทูปก็คือ ภาพของผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเห็นหน้าไม่ชัดว่าเป็นใคร แต่เมื่อชายคนดังกล่าวพบสมเด็จฯ ฮุนเซน ก็ได้โค้งไหว้จนแทบจะโผเข้ากราบเท้าสมเด็จฯ ฮุนเซน เพื่อแสดงความเคารพ ก่อนที่จะลุกขึ้นมาสวมกอดกันอีกครั้ง สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ที่ได้ชมคลิปเป็นอย่างมาก

          ทั้งนี้ หลายความคิดเห็นที่โพสต์ในเว็บไซต์ยูทูปต่างรู้สึกไม่ค่อยพอใจกับท่าทีของชายคนดังกล่าว ซึ่ง ณ ขณะนี้ ยังไม่แน่ใจว่าเป็นใคร และเป็น ส.ส.พรรคเพื่อไทย หรือแกนนำเสื้อแดงคนไหน











เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิจารณ์แซด! คลิป ส.ส.เพื่อไทย แทบกราบเท้าฮุนเซน อัปเดตล่าสุด 26 กันยายน 2554 เวลา 21:42:12 202,478 อ่าน
TOP