x close

ณัฐวุฒิ-น.พ.เหวง รายงานตัวต่อศาลแล้ว




ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ


น.พ.เหวง โตจิราการ

ณัฐวุฒิ-น.พ.เหวง รายงานตัวต่อศาลแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ

           สส.พท. ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และ น.พ.เหวง โตจิราการ รายงานตัวต่อศาลอาญารัชดา หลังกลับจากเตะบอลไทย - กัมพูชา ยันหาทางช่วย  วีระ - ราตรี  เต็มที่

           นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ และ น.พ.เหวง โตจิราการ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย พร้อมแกนนำ นปช. เดินทางมายังศาลอาญารัชดา เพื่อรายงานตัวหลังเดินทางกลับจากการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรที่ประเทศกัมพูชา โดย น.พ.เหวง ระบุถึงการให้ความช่วยเหลือ นายวีระ สมความคิด และ น.ส.ราตรี พิพัฒนาไพบูรณ์ ที่ถูกจำคุกอยู่ในเรือนจำประเทศกัมพูชาว่า ในช่วงที่เดินทางไปกัมพูชา ได้มีโอกาสพูดคุยกับแม่ของ นายวีระ โดยกล่าวว่า ขณะนี้ นายวีระ ดีขึ้น ได้รับอาหารมังสวิรัติ และยารักษาโรคครบถ้วน สุขภาพกายและจิตใจดีขึ้น 

           ส่วนในเรื่องการให้ความช่วยเหลือในทางคดีนั้น นายกรัฐมนตรีของไทยได้มีการพูดคุยกับ สมเด็จฮุน เซน นายกรัฐมนตรีกัมพูชา เกี่ยวกับวิธีการทางกฎหมาย และล่าสุด พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้ไปพูดคุยกับทางการกัมพูชาเรื่องความคืบหน้า ขั้นตอนของการโอนย้ายนักโทษระหว่างประเทศ ว่ามีเงื่อนไขอย่างไรบ้าง

           นอกจากนี้ น.พ.เหวง ยังกล่าวถึงแกนนำ นปช. ที่ยังหลบหนีคดี ว่า ได้มีโอกาสพบเจอ นายจรัล ดิษฐาอภิชัย และ นางดารุณี กฤตบุญญาลัย ในงานเลี้ยงรับรอง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยทั้งหมดระบุว่าจะเดินทางเข้ามอบตัวในช่วงเดือนตุลาคมนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฐวุฒิ-น.พ.เหวง รายงานตัวต่อศาลแล้ว อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2554 เวลา 16:09:02 3,395 อ่าน
TOP