x close

The Big Hands โปรเจ็คท์โปรโมตกล้องในสไตล์ Nikon











เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pocket-lint.com, Youtube.com โพสต์โดย thebighands2011

            ขอเอาใจคนรักการถ่ายภาพและสาวกของกล้องถ่ายภาพคุณภาพสูงอย่าง "Nikon" กันหน่อย เพราะทาง Nikon ได้มีโปรเจ็คท์ดี ๆ เกี่ยวกับการโปรโมตกล้องรุ่นใหม่ของพวกเขา ซึ่งขอบอกเลยว่าเป็นโปรเจ็คท์ที่ทั้งอาร์ต ทั้งแนว แถมยังน่าสนใจมาก ๆ อีกด้วย

            การโปรโมตกล้องรุ่นใหม่ของ Nikon อย่าง "Nikon 1" เป็นที่กล่าวถึงกันในวงกว้าง เพราะพวกเขาได้เกิดไอเดียกระฉูดที่ต้องเอ่ยปาก "โอ้ โว้วว..!! " กันอย่างแน่นอน ด้วยการสร้างมือขนาดยักษ์ให้โผล่ขึ้นมาเหนือพื้นในเมืองสำคัญ ๆ ทั่วทั้งทวีปยุโรป ดึงดูดความสนใจให้แก่ผู้พบเห็นได้เป็นอย่างดี




            มือไซส์ยักษ์เหล่านี้ได้รับการติดตั้งในหลาย ๆ เมืองสำคัญของยุโรป ไม่ว่าจะเป็น กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ, กรุงวอร์ซอว์ ประเทศโปแลนด์, กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส, เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี, กรุงสต็อคโฮล์ม ประเทศสวีเดน, เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์, กรุงมอสโก ประเทศรัสเซีย และกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี

            ทั้งนี้ The Big Hands สร้างขึ้นจากโครงเหล็กขนาดใหญ่ มีการดีไซน์ให้เหมือนกับลักษณะของมือคนที่กำลังตั้งท่าจะถ่ายภาพ และมีกล้อง Nikon 1 ขนาดยักษ์อยู่บนมือยักษ์คู่นั้น เรียกได้ว่าถ้าใครยังไม่เห็นกล้องรุ่นใหม่นี้แล้วล่ะก็ ต้องรีบไปตัดแว่นโดยด่วยเลยล่ะ!

            ใครที่สนใจโปรเจ็คท์ดี ๆ หรืออยากรู้คุณสมบัติของ Nikon 1 ก็ลองคลิกเข้าไปชมรายละเอียดและภาพสวย ๆ เพิ่มเติมกันได้ที่ www.thebighands.com รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน...




The Big Hands



The Big Hands - Nikon 1



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
The Big Hands โปรเจ็คท์โปรโมตกล้องในสไตล์ Nikon อัปเดตล่าสุด 27 กันยายน 2554 เวลา 16:07:42 8,797 อ่าน
TOP