x close

วะ วะ ว้าวว..! ฝรั่งเศสโชว์โรงแรมฟองสบู่ เอาใจคนรักธรรมชาติ




Bubble Tree Hotel


Bubble Tree Hotel





Bubble Tree Hotel


Bubble Tree Hotel



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก designswan.com , yelltale.blogspot.com

          โรงแรมระดับ 5 ดาวทั้งหลายชิดซ้ายไปโดยไว จะหรูจะหราขนาดไหนก็ไม่สน เพราะตอนนี้มีสิ่งที่น่าใจและน่าไปพักมากกว่าโรงแรมหรู ๆ นั่นก็คือโรงแรมแบบฟองสบู่ที่เด่นตั้งแต่รูปทรงภายนอก แถมยังชวนให้เข้าพักเสียจริง ๆ เลยเชียว!!

          โรงแรมฟองสบู่ที่ว่านี้มีชื่อว่า "Bubble Tree Hotel" ตั้งอยู่ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีธรรมชาติที่สวยงามอยู่รายล้อม เป็นผลงานการออกแบบและสร้างสรรค์โดยนาย ปิแอร์ สเตแฟน ดูมาส์ นักออกแบบชาวฝรั่งเศส ด้วยจุดประสงค์หลัก ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับธรรมชาติแบบใกล้ชิด โดยเฉพาะในยามค่ำคืน ก็สามารถดูดาวได้แบบโปร่งโล่ง ไม่มีสิ่งอื่นใดมาบดบังทัศนียภาพ





          โดยห้องพักจะมีลักษณะคล้ายกับฟองสบู่ สร้างขึ้นจากวัสดุทรงกลมใสและใช้นวัตกรรมที่สามารถสูบอากาศให้ไหลเวียนผ่านตลอดเวลา ซึ่งจะช่วยพยุงให้โครงสร้างสามารถพองลมอยู่ได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ ยังไม่มีปัญหาเรื่องของความชื้นแบบที่เคยพบตามเต๊นท์ทั่ว ๆ ไปอีกด้วย

          Bubble Tree Hotel แห่งนี้ คิดค่าบริการที่คืนละ 189 ยูโร หรือราว ๆ  7,940 บาท โดย ราคาดังกล่าวจะรวมค่าอาหาร แชมเปญเย็น ๆ และการแสดงดนตรีให้ฟังรวมอยู่ด้วย ทั้งนี้ ดีไซน์โรงแรมฟองสบู่ของดูมาส์ ถือว่ากำลังมาแรงมาก ๆ ได้รับความสนใจจากหลายบริษัทที่สนใจจะจัดกิจกรรมที่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ และมีการติดต่อให้เขาได้สร้างห้องพักในลักษณะเช่นนี้เพิ่มเติมขึ้นอีกมากมายเลยด้วย










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วะ วะ ว้าวว..! ฝรั่งเศสโชว์โรงแรมฟองสบู่ เอาใจคนรักธรรมชาติ อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2554 เวลา 09:47:36 23,461 อ่าน
TOP