x close

อึ้ง! หนุ่มเยอรมันยัดลูกนกใส่กางเกงในข้ามประเทศ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Rochambeau Airport            
           

          การลักลอบขนสัตว์ข้ามประเทศ ดูเหมือนจะเป็นสิ่งที่พบเห็นกันได้บ่อย ๆ จนกลายเป็นเรื่องธรรมดาที่สนามบินหลายแห่งต้องเผชิญกันไปแล้ว แต่หากใครได้เห็นวิธีการลักลอบขนสัตว์ข้ามประเทศของหนุ่มเยอรมันที่เรานำเรื่องราวมาฝากกันวันนี้ล่ะก็ รับรองว่าต้องอึ้ง และเอ่อ.. อาจต้องร้องยี้กันเลย เพราะพี่แกเล่นซุกลูกนกไว้ในกางเกงในแบบเนียน ๆ กันเลยล่ะ

          เหตุการณ์สุดแปลกนี้เกิดขึ้นในสนามบินกาแยน-โรชองโบ เมืองเฟรนช์เกียนา ประเทศฝรั่งเศส เมื่อชายชาวเยอรมันคนหนึ่งกำลังจะเดินทางกลับประเทศ แต่เมื่อมาถึงจุดตรวจกลับทำท่าลุกลี้ลุกลน หวาดระแวงอย่างเห็นได้ชัด เจ้าหน้าที่ในสนามบินจึงควบคุมตัวไว้เพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียด และเมื่อคลำบริเวณกางเกงของเขาก็พบว่า มีสิ่งมีชีวิตบางอย่างอยู่ในกางเกงของเขา

          ไม่รอช้า เจ้าหน้าที่สนามบินรีบถอดกางเกงของเขาออกเพื่อดูสิ่งที่อยู่ในนั้น ซึ่งเมื่อได้เห็นก็ต้องตกตะลึงไปตามกัน เมื่อมีลูกนกฮัมมิ่งเบิร์ด 12 ตัว เรียงอยู่ในกางเกงของเขา แต่ละตัวถูกใส่ไว้ในช่องที่ทำเป็นกระเป๋าติดกับผ้าอย่างเป็นระเบียบ







           อย่างไรก็ดี ไม่มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่สนามบินจัดการหนุ่มเยอรมันคนนี้อย่างไร แต่ถือว่าเป็นเคราะห์ดีของเจ้าลูกนกที่ถูกค้นเจอก่อนที่จะอยู่ในกางเกงในไปนานกว่านี้ ไม่อย่างนั้นก็ไม่แน่ว่า กว่าจะไปถึงที่หมายพวกมันอาจตายกันหมดก็เป็นได้ เฮ้อ เกือบแล้วไหมล่ะ




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้ง! หนุ่มเยอรมันยัดลูกนกใส่กางเกงในข้ามประเทศ อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2554 เวลา 13:42:25 57,276 อ่าน
TOP