x close

ทำได้ไง! หนุ่มเมืองเบียร์ปั่นจักรยานล้อเดียวบนขวดเบียร์









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย itnnews

         เรียนท่านสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษทุกท่าน ช่วงเวลาต่อจากนี้ไป ขอเชิญทุกท่านไปพบกับโชว์แบบเนียน ๆ ของหนุ่มวัยรุ่นเมืองเบียร์ที่จะทำการปั่นจักรยานให้ทุกท่านได้ชมกัน แต่ไม่ใช่การปั่นจักรยานธรรมดา ๆ แต่อย่างใด แต่เป็นการปั่นจักรยานล้อเดียวบนขวดเบียร์นั่นเอง!!

         ผู้ที่จะมาโชว์ปั่นจักรยานล้อเดียวให้ทุกท่านได้ชมกันนี้มีชื่อว่า ลุตซ์ อิชโฮลซ์ ชายหนุ่มชาวเยอรมันวัย 25 ปี ซึ่งนอกจากเขาจะปั่นจักรยานล้อเดียวบนขวดเบียร์แล้ว นี่ยังเป็นการทุบสถิติโลกครั้งใหม่ด้วย และพร้อมที่จะได้รับการรับรองจาก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด อย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้อีกต่างหาก

         หนุ่มอิชโฮลซ์ ได้ทรงตัวอยู่บนจักรยานที่มีล้อเดียว และปั่นบนแถวขวดเบียร์ 127 ขวดที่มีการวางเรียงไว้เป็นเส้นตรง ด้วยระยะทางกว่า 8.93 เมตร แซงสถิติเดิมที่เคยมีการบันทึกกันไว้เมื่อช่วงต้นปีที่ระยะทาง 7.99 เมตรไปแบบขาดลอย

         ทั้งนี้ อิชโฮลซ์ ได้ให้สัมภาษณ์หลังทำสถิติไว้ด้วยว่า "ผมรู้สึกดีมาก ๆ ความกดดันต่าง ๆ ที่มีได้หายไปหมดแล้ว เป็นการทุบสถิติที่ผมพอใจอยู่พอสมควรเลยล่ะ" ว่ามาถึงขนาดนี้แล้วก็อย่าเสียเวลาอยู่เลย ขอเชิญทุกท่านไปพบกับความสามารถของพ่อหนุ่มอิชโฮลซ์กันได้เลยคร้าบบบ...









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำได้ไง! หนุ่มเมืองเบียร์ปั่นจักรยานล้อเดียวบนขวดเบียร์ อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2554 เวลา 11:13:43 10,415 อ่าน
TOP