x close

สวยด่วน เริ่ดทันใจ กับขนตาปลอมในรูปแบบแท่ง วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ฟอล์สซี่ มาสคาร่า จาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก


         
        

        

             ตอกย้ำความเป็นที่1 ตลอดกาลในตลาดมาสคาร่า ด้วยมาสคาร่าแท่งสีม่วงฟ้าสุดฮ็อตที่สาวๆ เรียกร้องมากที่สุดทั่วโลก และได้รับความนิยมสูงสุด ทั่วทั้งยุโรป อเมริกา และออสเตรเลีย อีกทั้งกำลังมาแรงสุดๆที่ญี่ปุ่นในขณะนี้ กับ วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ฟอล์สซี่ มาสคาร่า ( VOLUM’ EXPRESS THE FALSIES ) จาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก  ที่ทำให้คุณลืมไปได้เลยกับการติดขนตาปลอมที่ยุ่งยากแบบเดิมๆ นี่คือหนึ่งเดียวที่แตกต่าง เพราะฟอล์สซี่ไม่ได้เป็นแค่มาสคาร่า แต่มันคือขนตาปลอมในรูปแบบแท่ง! ที่ช่วยให้ดวงตาคุณดูโดดเด่นทันใจ ขนตาเยอะขึ้นถึง 2 เท่า! พร้อมเริ่ดในพริบตา สวยทันใจกว่าขนตาปลอม! นี่แหละแฟชั่นของสาวนิวยอร์กตัวจริง!

 


            

          
             2ความลับที่วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ฟอล์สซี่ มาสคาร่า  ( VOLUM’ EXPRESS THE FALSIES ) ช่วยให้ดวงตาคุณสวยด่วนเริ่ดขึ้นทันใจ  ด้วยสูตรเฉพาะ Keratin-Fiber(เคราติน ไฟเบอร์) ที่มีส่วนผสมของ 3 PRO-K Amino Acids ซึ่งเป็นส่วนประกอบของเคราติน องค์ประกอบหลักในการสร้างเส้นผม ช่วยเติมเต็มทุกช่องว่าง แซมทุกอณูของขนตาให้ดูหนาขึ้นอย่างเห็นได้ชัด  พร้อมหัวแปรงพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะของ Falsiesดีไซน์พิเศษในรูปแบบช้อน ช่วยให้เข้าถึงและแผ่กระจายขนตาได้แบบเส้นต่อเส้น ตั้งแต่โคนจรดปลาย  ให้ขนตาดูโดดเด่นและเยอะขึ้นถึง 2 เท่า  ให้ดวงตาคุณสวยได้อย่างง่ายๆ เริ่ดขึ้นในพริบตาไม่มีเอาท์ ทันใจกว่าขนตาปลอม พร้อมรับทุกสถานการณ์ สวยทนนาน ด้วยสูตรกันน้ำ ไม่เลอะเปื้อนตลอด 24 ชั่วโมง มองมุมไหนก็เริ่ด ขนตาสวยเต็มแผ่ในทุกองศา

เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ขอชวนสาวๆ มาเริ่มต้นนับถอยหลังการเปิดตัวกับ วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ฟอล์สซี่ มาสคาร่า  ( VOLUM’ EXPRESS THE FALSIES ) ครั้งแรก! กับขนตาปลอมในรูปแบบแท่งใน ได้ที่ Fan Page Maybelline New York (Thailand) www.facebook.com/maybellinethailand พร้อมลุ้นโอกาสได้ลองใช้ก่อนใคร100 คนแรกที่ลงทะเบียนในวันที่ 30 ตุลาคม เวลา18.00 .นี้ รับไปเลยทันที! วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ฟอล์สซี่ มาสคาร่า (VOLUM’ EXPRESS THE FALSIES) มูลค่า 349 บาท ให้สาวๆได้ไปเริ่ดก่อนใคร!

และพิเศษสุดๆ! สาวเมย์เบลลีนนิวยอร์กตัวจริง พลาดไม่ได้!! ซื้อ วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ฟอล์สซี่ มาสคาร่า  และลุ้นทริปสุดเริ่ด ไปเชิดถึงนิวยอร์กฟรีตลอดทริป พร้อมควงแขน เจนนี่ เทียนโพสุวรรณ ให้สาวๆไปอัพเดตเทรนด์แฟชั่นแบบอินไซต์ติดขอบรันเวย์ในงานNew York Fashion Week 2012 เพียงพิมพ์รหัสลับบนผลิตภัณฑ์ แล้วส่ง SMS มาที่ 4554990 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ธันวาคม 2554! ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมพร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายได้ที่ www.facebook.com/maybellinethailand หรือ www.maybelline.co.th  

            
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวยด่วน เริ่ดทันใจ กับขนตาปลอมในรูปแบบแท่ง วอลุ่ม เอ็กซ์เพรส ฟอล์สซี่ มาสคาร่า จาก เมย์เบลลีน นิวยอร์ก อัปเดตล่าสุด 28 กันยายน 2554 เวลา 12:31:50 3,605 อ่าน
TOP