x close

แปลก! กาสิโนทรัมป์ ให้ผู้ชนะรางวัลได้ทำศัลยกรรมฟรี


แปลก! กาสิโนทรัมป์ ให้ผู้ชนะรางวัลได้ทำศัลยกรรมฟรี
 
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก trumptaj.com

          นอกจากนายโดนัลด์ ทรัมป์ (Donald Trump) ผู้ค่ำหวอดและมหาเศรษฐีเจ้าพ่อที่ดินระดับต้น ๆ ของสหรัฐฯ แล้ว เขายังมีไอเดียที่พุ่งกระฉูดในการบริหารงานในเครือของเขาเพิ่มอยู่เรื่อย ๆ ล่าสุดกับกาสิโน "ทรัมป์ ทัจ มาฮาล" (Trump Taj Mahal) ของเขาในลาส เวกัส ก็ออกไอเดียเรียกเหล่าผู้ที่ชื่นชอบในการเสี่ยงดวงให้มาใช้บริการที่กาสิโนของเขามากยิ่งขึ้น ด้วยการออกโปรโมชั่น ใครที่ชนะรางวัล ไปทำศัลยกรรมได้ฟรี ๆ เลย

          โปรโมชั่นที่ว่านี้ มีหลักการง่าย ๆ คือ หากใครก็ตามแต่ที่ชนะรางวัลแจ็คพ็อตจากทางกาสิโน ซึ่งคิดเป็นเงินแล้วจะมีมูลค่ามากถึง 25,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือราว ๆ 750,000 บาท สามารถเปลี่ยนจากการรับเงิน ไปเป็นการทำศัลยกรรมพลาสติกได้ โดยเงินรางวัลจะเทียบเคียงกับการทำศัลยกรรมประเภทต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น การฉีดโบท็อกซ์ การเสริมแก้ม และการดูดไขมัน

          ทั้งนี้ หากผู้ชนะรางวัลต้องการทำศัลยกรรมอย่างอื่นที่นอกเหนือจากที่ได้กล่าวไป ก็สามารถเลือกทำอย่างอื่นได้ โดยการเทียบเคียงเงินรางวัลกับค่าใช้จ่ายในการในการศัลยกรรมต่าง ๆ อาทิ การเสริมเต้านมจะอยู่ระหว่าง 5,000 - 8,000 ดอลล่าร์สหรัฐ (150,000 - 240,000 บาท) การยกเปลือกตาบนและเก็บเปลือกตาล่างอยู่ที่ 5,000 ดอลล่าร์สหรัฐ (150,000 บาท) และการดูดไขมัน ที่มีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 2,500 และ 10,000 ดอลล่าร์สหรัฐ (75,000 และ 300,000 บาท)

          แต่จะอย่างไรก็ตาม การที่จะใช้สิทธิ์นี้ได้ ผู้ชนะรางวัลจะต้องทำตามกฎของทางกาสิโนเท่านั้น กล่าวคือ ผู้ที่ชนะรางวัลจะต้องเป็นผู้ที่ถือสิทธิ์ในการเสี่ยงดวงนั้น ๆ แต่เพียงผู้เดียว ห้ามไม่ให้มีการเปลี่ยนมือผู้เล่นแต่อย่างใด และจะต้องเล่นให้ชนะรางวัลในรอบที่เล่นเพียงรอบเดียวเท่านั้น ถ้านอกเหนือไปจากนี้ จะไม่ได้ใช้สิทธิ์ดังกล่าวโดยเด็ดขาด  

          ด้าน แคทธ์ลีน แมคสวีนี่ย์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดของ ทรัมพ์ เอนเตอร์เทนเมนท์ รีสอร์ท ได้กล่าวถึงแนวความคิดนี้ว่า "ทางเราต้องการที่จะทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในรูปแบบใหม่ ๆ ให้ต่างจากกาสิโนที่อื่น ๆ อีกทั้ง ยังมีผู้คนมากมายต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง เสริมนู่น แต่งนี่เยอะแยะ แต่ด้วยค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง นั่นจึงทำให้โอกาสการคว้ารางวัลที่กาสิโนของเรา ดูเป็นอะไรที่น่าลุ้นและน่าสนใจมาก ๆ "
 


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แปลก! กาสิโนทรัมป์ ให้ผู้ชนะรางวัลได้ทำศัลยกรรมฟรี โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2554 เวลา 12:05:40 7,691 อ่าน
TOP