x close

20 หนุ่มคนดังสุดเซ็กซี่ซู่ซ่าแห่งปี 2011


20 หนุ่มคนดังสุดเซ็กซี่ซู่ซ่าแห่งปี 2011
 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก darrencriss.snappages.com, Dream Works Studios, มงคลเมเจอร์, ryanreynoldsgallery.com, facebook The Lord of the Rings Trilogy, 20th Century Fox, Facebook Gossip Girl, Limitless Official site, celebuzz.com, justjared.buzznet.com, Walt Disney Studios Motion Pictures, Facebook Straw Dogs Movie, Facebook Gamer, UIP, fm-thai.com, Walt Disney Studios Motion PicturesFacebook The Twilight Saga

            ขอบอกว่าวันนี้ ทั้งสาวน้อย สาวใหญ่ สาวแท้ สาวไม่แท้ ขอให้มารวมตัวมุงกันที่นี่ด่วน ๆ เลยนะจ๊ะ เพราะวันนี้เราจะพา 20 หนุ่มหล่อคนดังสุดเซ็กซี่ซู่ซ่าในสายตาสาว ๆ ทั่วโลกกว่า 43,000 คน ที่ไปร่วมโหวตจัดอันดับไว้กับนิตยสารผู้หญิงชื่อดังอย่าง Glamour มาเดินพาเหรด (ในหน้าจอ) ให้แฟน ๆ กระปุกดอทคอม ได้ยลโฉมกัน เอ้า!! เตรียมกระโถน เตรียมถังน้ำ เตรียมผ้าซับ เตรียมทิชชู่ แล้วแต่จะสะดวกกันไว้ให้ดีนะ เดี๋ยว "น้ำหมากกระจาย น้ำลายไหลย้อย" จนเช็ดกันไม่ทัน จะหาว่าเราไม่เตือนไม่ได้นะจ๊ะ ;P

ดาร์เรน คริส
ดาร์เรน คริส (Darren Criss)

  อันดับ 20

            เริ่มกันที่อันดับ 20 ขอพาหนุ่มน้อย ดาร์เรน คริส (Darren Criss) นักเรียนหนุ่มผู้ฝักใฝ่ในเส้นทางสีม่วงจากซีรี่ส์สุดฮิตอย่าง Glee เข้าแถวมาโดนสายตาสาว ๆ แถวนี้ฟาดฟันกันนะจ๊ะ ที่หนุ่มวัย 24 คนนี้ฝ่าด่านอรหันต์หนุ่ม ๆ คนดังจากทั่วโลกเข้ารอบมาได้ เชื่อว่ามาจากรอยยิ้มอันสดใส สะกดสายตาสาว ๆ ทุกคู่เอาไว้แบบอยู่หมัดเลยใช่ไหมล่ะ

โคลิน ฟาร์เรลล์
โคลิน ฟาร์เรลล์ (Colin Farrell)

  อันดับที่ 19

            ขอยกให้กับ โคลิน ฟาร์เรลล์ (Colin Farrell) หนุ่มใหญ่วัย 35 ปี หนวดเคราเฟิ้มของหนุ่มคนนี้ ดูจะตรึงตาตรึงใจสาว ๆ เอาไว้ได้ไม่น้อย และที่สำคัญมากถึงมากที่สุดคือตอนนี้โสด!! (แต่เคยแต่งงานมาแล้วหลายครั้ง อิอิ) เอ้า ใครอยากต่อแถวเข้าดูแลหัวใจหนุ่มคนนี้บ้าง ยกมือขึ้นมาเลยจ้า อิอิ ยังไงก็อย่าลืมติดตามผลงานหนังของหนุ่มคนนี้ด้วยนะจ๊ะ แว่วมาว่าปีหน้าเขาจะมีผลงานเรื่อง Total Recall จ้าาา

เจค กิลเลนฮาล
เจค กิลเลนฮาล (Jake Gyllenhaal)

  อันดับที่ 18

            พ่อหนุ่มหน้าใส เจค กิลเลนฮาล (Jake Gyllenhaal) ที่โด่งดังเอามาก ๆ จากภาพยนตร์สุดฮอต เช่น Brokeback Mountain, The Day After Tomorrow, Prince of Persia: The Sands of Time หรือจะเป็น Source Code คว้าอันดับนี้ไปครองในวัย 30 ปี แหม! เค้าว่ากันว่าหนุ่ม 30 อ่ะ ทั้งหล่อ ทั้งสมาร์ท ทั้งภูมิฐาน จะจริงไม่จริง ก็ลองดูหนุ่มเจค เป็นหนึ่งในตัวอย่างกลุ่มที่ว่าละกันนะจ๊ะ

ไรอัน เรย์โนลด์ส
ไรอัน เรย์โนลด์ส (Ryan Reynolds)

  อันดับที่ 17

            ยกให้กับ ไรอัน เรย์โนลด์ส (Ryan Reynolds) อดีตฝาละมีเก่าของสาว สการ์เลตต์ โยฮันสัน (ที่เพิ่งตกเป็นข่าวภาพนู้ดหลุดสุดสยิว) หลังจากเลิกรากับดาราสาวชื่อดังแห่งฮอลลีวู้ดแล้ว หนุ่มเรย์โนลด์ส ก็ทำตัวเป็นพ่อพวงมาลัยลอยชายไปมา ควงสาวคนโน้นทีคนนี้ที ไม่ได้ลงหลักปักฐานกับใครเสียที เอ้า! มีใครอาสาดามใจหนุ่มคนนี้บ้างไหมน้าาาา??

ออร์ลันโด บลูม
ออร์ลันโด บลูม (Orlando Bloom)

  อันดับที่ 16

            ตกเป็นของคุณพ่อลูกหนึ่งวัย 34 อย่าง ออร์ลันโด บลูม (Orlando Bloom) ที่แม้วันเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน จะแต่งงานมีเมียมีลูกไปแล้ว 1 หน่อ พ่อหนุ่มเลโกลาสแห่งภาพยนตร์เดอะ ลอร์ด ออฟ เดอะ ริง (Tha Lord of The Ring) ก็ยังไม่คลายความนิยมในหมู่สาว ๆ เสียเท่าไหร่ จริงไหมล่ะสาว ๆ ??

เฮนรี่ คาวิลล์
เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill)

  อันดับที่ 15

            เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill) คือหนุ่มที่เข้ามาคว้าอันดับนี้ไป หนุ่มคนนี้ แม้จะหมั้นหมายกับแฟนสาวนักขี่ม้าข้ามเครื่องกีดขวาง เอลเลน วิเทกเกอร์ (Ellen Whitaker) ไปแล้ว แต่ก็นะ "ความเซ็กซี่" มันไม่เข้าใครออกใคร คาวิลล์ เลยติดโผนี้เข้ามาด้วย แม้หัวใจจะไม่โสดแล้วก็ตาม... และถ้าหากคุณหลงรักหนุ่มคนนี้ขึ้นมา ก็ขอให้ติดตามผลงานการแสดงของเขาด้วยนะจ๊ะในภาพยนตร์แนวนักรบโรมันเรื่อง Immortals ที่คาวิลล์ แสดงคู่กับ เฟรด้า ปินโต จ้า

เจมส์ แมคคาวอย
เจมส์ แมคคาวอย (James McAvoy)

  อันดับที่ 14

            เจมส์ แมคคาวอย (James McAvoy) หรือ โปรเฟสเซอร์เอ็กซ์ จากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ชื่อดังอย่าง X-Men: First class ขอบอกว่าหนุ่มเซ็กซี่คนนี้ทำให้เราต้อง...เสียน้ำตา...กันเล็กน้อยนะจ๊ะ เนื่องจากเขาคนนี้ "แต่งงานแล้ว" กับดาราสาวรุ่นพี่อย่าง แอนน์-มารี ดัฟฟ์ (Anne-Marie Duff) และครองรักกันมากว่า 5 ปีแล้ว โดยมีโซ่ทองไว้คล้องใจ 1 ห่วงแล้วด้วย...

อเล็กซ์ เพตตี้เฟอร์
อเล็กซ์ เพตตี้เฟอร์ (Alex Pettyfer)

  อันดับที่ 13

            ยกให้กับหนุ่ม อเล็กซ์ เพตตี้เฟอร์ (Alex Pettyfer) นักแสดง-นายแบบชาวอังกฤษ อดีตคู่หมั้นของไดแอนนา อาร์กอน (Dianna Agron) ที่ปิ๊งปั๊งกันในกองภาพยนตร์เรื่อง I am Number Four ที่ทั้งคู่แสดงนำร่วมกันนั่นเอง หลังเลิกรากันไป เพตตี้เฟอร์ ก็ใช้ชีวิตแบบสุดเหวี่ยง ค้นหาตัวเองว่าชีวิตต้องการอะไรอย่างอิสระเสรี ปล่อยหนวดเคราเฟิ้ม แต่อีแบบนี้แหละ ถูกใจสาว ๆ นักใช่ไหมล่ะ อิอิ

เชส ครอว์เฟิร์ด
เชส ครอว์เฟิร์ด (Chace Crawford)

  อันดับที่ 12

            เอ้า ขอพาหนุ่ม เชส ครอว์เฟิร์ด (Chace Crawford) หน้าหล่อขาวใสวัย 26 มากระชากใจสาว ๆ กันหน่อย หนุ่มคนนี้คุ้นหน้าคุ้นตากันจากซีรี่ส์สุดฮอต Gossip Girl ในบท นาธานเนียล หรือ เนท อาร์ชิบัลด์ (Nathaniel "Nate" Archibald) หนุ่มคนนี้ ตกเป็นข่าวกับสาว ๆ ในแวดวงบันเทิงหลายต่อหลายคน ทั้ง แอชลีย์ กรีน, บาร์ ราฟาเอลลี่, แคร์รี่ อันเดอร์วู้ด หรือจะเป็น อลิสัน มอสชาร์ท แต่เป็นที่รู้กันว่า จริง ๆ แล้ว สาว ๆ พวกนั้นน่ะแค่ข่าวลือ ตัวจริงของหนุ่มครอว์เฟิร์ดน่ะ ยังโสดสนิทนะจ๊ะ ฮิ้วววว

แบรดลีย์ คูเปอร์
แบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper)

  อันดับที่ 11

            แบรดลีย์ คูเปอร์ (Bradley Cooper) นักแสดงภาพยนตร์และละครทีวีชาวอเมริกันวัย 36 ปี ที่เพิ่งมีผลงานลงจอเงินไปหมาด ๆ กับภาพยนตร์เรื่อง The Hangover Part II หนุ่มคนนี้ตกเป็นข่าวว่ากำลังเล็ง ๆ สาว โอลิเวีย ไวลด์ อยู่ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ก็มีกระแสออกมาว่า คูเปอร์ นั้นยังโสดเสมอ เอ้า ใครชอบหนุ่มคนนี้ขอเสียงหน่อยเร้ววว

เจ้าชายแฮร์รี่
เจ้าชายแฮร์รี่ (Prince Harry)

  อันดับที่ 10

            อ่า... อันนี้ต้องขออนุญาตใช้ราชาศัพท์กันเสียหน่อย ก็อันดับท็อปเท็นรายแรกหรือองค์แรกนั้น ได้แก่ พรินซ์แฮร์รี่ หรือ เจ้าชายแฮร์รี่ (Prince Harry) พระโอรสพระองค์เล็กในเจ้าฟ้าชายชาร์ลสกับเจ้าหญิงไดอาน่าผู้เลอโฉม ซึ่งบอกกันตรงนี้เลยว่า พรินซ์แฮร์รี่ ทรงมีพระปรีชาสามารถและมีพระสิริโฉมที่งดงามตั้งแต่ทรงพระเยาว์เลย ไม่แพ้ พรินซ์วิลเลียม พระเชษฐาแม้แต่น้อย ก็ดูสิ พระองค์ทรงเป็นที่หมายปองของสาว ๆ ตั้งแต่พระชันษายังน้อยอยู่ จนกระทั่งทุกวันนี้ พรินซ์แฮร์รี่ เจริญพระชันษาเป็นหนุ่มแล้ว ก็ยังได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลายเลย จริงไหมจ๊ะสาว ๆ

จาเร็ด ฟอลโลวิลล์
จาเร็ด ฟอลโลวิลล์ (Jared Followill)

  อันดับที่ 9

            อันดับที่ 9 ยกให้กับ จาเร็ด ฟอลโลวิลล์ (Jared Followill) มือเบสหน้าเข้มจากวงร็อกอเมริกันชื่อดัง Kings of Leon วัย 24 ปี (แหม กำลังกรุบ ๆ ละอ่อนเลยใช่ไหมล่ะสาว ๆ อิอิ) ว่ากันว่าพ่อหนุ่มคนนี้ทุ่มเทให้กับดนตรีจนไม่มีเวลาหาสาวมาคู่ใจเลย แต่...หนุ่มหล่อหน้าร็อกสุดเซ็กซี่ขนาดนี้ มีเหรอที่สาวไหนจะไม่อยากเคียงข้าง เชื่อว่าเร็ว ๆ นี้ ฟอลโลวิลล์ คงมีสาวมากอดให้อุ่นใจแน่ ๆ แต่ตอนนี้ขอเป็นเวลาของพวกเราได้กรี๊ดให้ชุ่มชื่นหัวใจไปก่อนนะพ่อฟอลโลวิลล์ อย่าเพิ่งมีแฟนให้ช้ำใจเลยเถอะ พลีสสสส

แกร์เรตต์ เฮดลันด์
กร์เรตต์ เฮดลันด์ (Garrett Hedlund)

  อันดับที่ 8

            มาถึงอันดับ 8 ผู้ที่คว้าอันดับนี้ไปครองได้แก่ แกร์เรตต์ เฮดลันด์ (Garrett Hedlund) นักแสดงหนุ่มชาวอเมริกันวัย 27 ปี ผลงานที่สร้างชื่อให้กับ เฮดลันด์ เห็นจะไม่พ้นภาพยนตร์เรื่อง "เอรากอน (Eragon)" และ "ทรอน: เลกาซี่ (Tron: Legacy)" และเร็ว ๆ นี้ เฮดลันด์ กำลังจะมีผลงานการแสดงคู่กับ คริสเทน สจ๊วต ในภาพยนตร์เรื่อง "On The Road" มาให้ได้ชมกันนะจ๊ะ

อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด
อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด (Alexander Skarsgard)

  อันดับที่ 7

            อเล็กซานเดอร์ สการ์สการ์ด (Alexander Skarsgard) คือชื่อของหนุ่มที่เซ็กซี่อันดับ 7 เป็นนักแสดงและผู้กำกับชาวสวีเดนที่มีชื่อเสียงมาก ๆ คนหนึ่ง ผลงานที่เด่น ๆ ของ สการ์สการ์ด คือซีรี่ส์ชื่อดังการันตีด้วยรางวัลจากหลายสถาบันอย่าง True Blood ในบท อีริค นอร์ทแมน แวมไพร์หนุ่มสุดเซ็กซี่นั่นเอง

เจอร์ราร์ด บัทเลอร์
เจอร์ราร์ด บัทเลอร์ (Gerard Butler)

  อันดับที่ 6

            เจอร์ราร์ด บัทเลอร์ (Gerard Butler) คว้าตำแหน่งหนุ่มเซ็กซี่อันดับที่ 6 ไปครอง หนุ่มใหญ่วัย 41 คนนี้ ความเซ็กซี่ของเขากินขาดหนุ่มวัยละอ่อนไปได้สบาย ๆ ด้วยผิวสีแทนนิด ๆ เคราพลอมแพลมหน่อย ๆ ละลายใจสาว ๆ ดีนักแล เอ้า! สาว ๆ คนไหนชอบหนุ่มมีอายุ ก็เชิญมากรี๊ดหนุ่มคนนี้ได้เลยนะจ๊ะ

แซค เอฟรอน
แซค เอฟรอน (Zac Efron)

  อันดับที่ 5

            เข้ามาสู่พืนที่ท๊อปไฟว์แล้ว กรี๊ดดดดด พ่อหนุ่ม แซค เอฟรอน (Zac Efron) เข้าแถวมาคนแรกเลย หนุ่มหล่อหน้าใสตาสีฟ้าวัย 23 แห่งบ้านดิสนีย์ มิวสิคัล มูวี่ ที่หัวใจไม่ว่าง เพราะสาวร่วมบ้านดิสนีย์ด้วยกันอย่าง วาเนสซ่า ฮัดเจนส์ กุมเอาไว้แล้ว แหม! แต่ถึงมีคนกุมหัวใจ ดีกรีความเซ็กซี่ หล่อเหลาก็ไม่ได้ลดลงเลยนะจ๊ะ ใครอยากเห็นหน้าหนุ่มหล่อ ๆ คนนี้ในช่วงนี้ละก็ แนะนำให้ไปชมภาพยนตร์เรื่อง "New Year’s Eve" ได้เลยนะจ๊ะ เพราะหนุ่มแซค เขาร่วมแสดงด้วย

เดวิด เบคแคม
เดวิด เบคแคม (David Beckham)

  อันดับที่ 4

            เรียกได้ว่าหากโผหนุ่มเซ็กซี่แห่งปีไม่มีหนุ่มคนนี้ ก็ดูจะแปลกอย่างแน่นอน ก็แน่ล่ะ คุณพ่อลูก 4 อย่าง เดวิด เบคแคม (David Beckham) เขาจองหัวหาดยึดพื้นที่ท็อปไฟว์ในโผประเภทนี้มาโดยตลอดนะจ๊ะ แม้จะกระเตงลูก โอบเอวศรีภรรยาไปอวดให้คนทั้งโลกได้เห็นว่ารักกันมากแค่ไหน แค่เรตติ้งของพ่อเบคแคมเขาน่ะ ยังแรงดีไม่มีวันตกจริง ๆ นะ จะบอกให้!!

จอห์นนี่ เดปป์
จอห์นนี่ เดปป์ (Johnny Depp)

  อันดับที่ 3

            นี่ก็เป็นอีก 1 หนุ่มที่พูดได้เต็มปากเช่นกันว่า หากไม่มีเขา เราคงแปลกใจ กับคุณกัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ แห่งไพเรทส์ ออฟ เดอะ คาริบเบียน หรือ จอห์นนี่ เดปป์ (Johnny Depp) นั่นเอง สังเกตได้ว่า ยิ่งอายุมากขึ้นเท่าไร ดีกรีความเซ็กซี่บาดใจสาว ๆ ก็ดูจะเพิ่มขึ้นตามอายุไปด้วย หน้าหล่อ ๆ ผมดกดำ แบบนี้แหละที่สาว ๆ กว่าครึ่งแสนเทใจให้อย่างท่วมท้น

เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์
เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ (Taylor Lautner)

  อันดับที่ 2

            แหม! และจะขาดคนนี้อีกคนด้วยก็กระอยู่เช่นกัน ก็พ่อหนุ่มหมาป่าสุดเซ็กซี่อย่าง เทย์เลอร์ เลาท์เนอร์ (Taylor Lautner) จากภาพยนตร์ชุดสุดฮิตอย่าง แวมไพร์ ทไวไลท์ ที่ยึดเก้าอี้รองอันดับหนึ่งมา 2 ปีซ้อน แต่งานนี้ขอบอกว่าสาว ๆ หลายคนต้องอกหักดังเป๊าะนะจ๊ะ เพราะตอนนี้สี่ห้องหัวใจของหนุ่มเลาท์เนอร์ เขายกให้กับลูกสาวคนสวยมากความสามารถของ ฟิล คอลลิน อย่าง ลิลลี่ คอลลิน ไปอย่างหมดหัวใจแล้วจ้า

โรเบิร์ต แพททินสัน
โรเบิร์ต แพททินสัน (Robert Pattinson)

  อันดับที่ 1

            แท่น แท่น แท๊น ได้เวลาประกาศผู้ชนะเลิศตำแหน่งหนุ่มคนดังสุดเซ็กซี่ซู่ซ่าแห่งปี 2011 ซึ่งอยู่ไม่ห่างตัวรองอันดับ 1 เลย เพราะเขาคือ โรเบิร์ต แพททินสัน (Robert Pattinson) แวมไพร์หนุ่มสุดหล่อจาก แวมไพร์ ทไวไลท์ นั่นเองจ้า ซึ่ง แพททินสัน ก็ฮอตจริงฮอตจัง คว้าอันดับ 1 ของการจัดอันดับหนุ่มคนดังสุดเซ็กซี่ซู่ซ่าแห่งปี 2011 โดยนิตยสาร Glamour ไปครองถึง 2 ปีซ้อน แม้หัวใจจะถูกกุมบังเหียนโดย สาวเบลล่า เอ้ย! สาว คริสเทน สจ๊วต แต่ฟอร์มความฮอตในหมู่สาว ๆ ก็ไม่ได้ตกลงแม้แต่น้อยเลย จริงไหมจ๊ะสาว ๆ ??

            ครบ 20 อันดับแล้ว มีหนุ่มคนไหนที่เซ็กซี่ซู่ซ่าโดนใจกันบ้างไหมคะ ถ้ามี...เราอนุญาตให้คุณกรี๊ดดัง ๆ ได้เต็มที่เลยนะ อิอิ ^^






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
20 หนุ่มคนดังสุดเซ็กซี่ซู่ซ่าแห่งปี 2011 อัปเดตล่าสุด 8 ตุลาคม 2554 เวลา 09:56:25 45,643 อ่าน
TOP