x close

ฉาว! ผู้เข้าแข่งขันเต้นอาร์เจนตินา เปลื้องผ้ากลางรายการ



ฉาว! ผู้เข้าแข่งขันเต้นอาร์เจนตินา เปลื้องผ้ากลางรายการ



ฉาว! ผู้เข้าแข่งขันเต้นอาร์เจนตินา เปลื้องผ้ากลางรายการ

ฉาว! ผู้เข้าแข่งขันเต้นอาร์เจนตินา เปลื้องผ้ากลางรายการ

ฉาว! ผู้เข้าแข่งขันเต้นอาร์เจนตินา เปลื้องผ้ากลางรายการ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gawker.com

          สุดฉาว! ผู้เข้าแข่งขันเต้นในรายการ "Dancing with the Stars" ของอาร์เจตินา เปลื้องผ้าเปลือยล่อนจ้อนบนเวที จนทำให้ผู้ดำเนินรายการเอามือปิดกล้องแทบไม่ทัน

          เมื่อวันที่ 6 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุสุดฉาวขึ้นกลางรายการแข่งขันเต้นของอาร์เจตินา หลังผู้เข้าแข่งขันซึ่งเป็นคู่หนุ่มสาว เต้นไปแก้ผ้าไปจนเปลือยล่อนจ้อนไม่เหลือเสื้อผ้าอาภรณ์สักชิ้น

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา เมื่อพิธีกรดำเนินรายการ "Dancing with the Stars" ของอาร์เจนตินา ได้เปิดตัวผู้เข้าแข่งขันคู่เต้นหนุ่มสาว ซินเธีย เฟอร์นันเดซ และ มาร์เซลโล ติเนลลี โดยไม่ได้คาดคิดว่าผู้แข่งขันทั้งสองคนจะทำเรื่องสุดฉาวในการแสดงครั้งนี้

          โดยหลังจากพิธีกรหนุ่มได้มอบเวทีให้กับผู้เข้าแข่งขันแล้ว ซินเธีย เฟอร์นันเดซ และ มาร์เซลโล ติเนลลี ได้เปิดตัวในชุดกรีกโบราณ และเริ่มเคลื่อนไหวร่างกายอ่อนช้อย ในลักษณะของคู่รักกรีกโบราณ แต่แล้วไม่กี่วินาทีต่อมาหนุ่มสาวในชุดกรีกโบราณกลับฉายแววอนาจารซะแล้ว เมื่อฝ่ายชายและฝ่ายหญิงได้ค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าของกันและกันออกทีละชิ้น จนชุดกรีกโบราณของฝ่ายหญิงกลายเป็นบิกินี่จิ๋ว ก่อนที่เธอจะปลดชิ้นบนออกให้เห็นหน้าอกที่มีการแปะสีทองไว้บริเวณจุก ส่วนฝ่ายชายก็ถอดชุดกรีกออกจนเหลือแต่กางเกงใน และทั้งคู่ก็เต้นรับส่งกันในท่าทางการเริงรักสุดร้อนแรง มีการขึ้นคร่อมและเคลื่อนไหวเป็นจังหวะ ส่อไปทางเรื่องเพศ ขณะที่ทางพิธีกรได้คอยเฝ้าดูอยู่ห่าง ๆ แต่ก็เริ่มมีท่าทีวิตกว่าจะเลยเถิดไปกว่านี้

           หลังจากนั้นไม่นาน สิ่งที่พิธีกรวิตกก็ได้กลายเป็นจริง เมื่อ ซินเธีย เฟอร์นันเดซ ได้เต้นขึ้นไปนั่งคร่อม มาร์เซลโล ติเนลลี ก่อนที่ติเนลลีจะหยิบเหยือกไวน์ที่อยู่บนโต๊ะข้างเตียงมาเทไวน์ราดบนตัว เฟอร์นันเดซ และไม่กี่วินาทีต่อมา ติเนลลี ก็ถอดบิกินี่ชิ้นล่างของเฟอร์นันเดซออก พร้อมกับกางเกงในของตัวเอง ทั้งคู่อยู่ในชุดวันเกิดล่อนจ้อนในท่าจบ ไม่มีอะไรปกปิดของสงวน ทำเอาพิธีกรถึงกับกุมขมับ และเอามือเข้ามาปิดกล้องที่กำลังถ่ายรายการอยู่ทันที ขณะที่ผู้ชมในห้องส่งถึงกับอึ้ง เงียบ ไม่มีเสียงปรบมือโห่ร้องใด ๆ เลย (นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า พ่อแม่ของ ซินเธีย เฟอร์นันเดซ ก็ชมอยู่ในห้องส่งด้วย)

            ในที่สุด รายการดังกล่าวก็ตกเป็นข่าวฉาวทันทีในวันรุ่งขึ้น ขณะที่หน่วยงานกำกับและดูแลสื่อของอาร์เจนตินา ได้เข้ามาสืบสวนเพื่อพิจารณาบทลงโทษทั้งรายการและสถานีโทรทัศน์ที่ออกอาการ การแสดงดังกล่าวแล้ว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว! ผู้เข้าแข่งขันเต้นอาร์เจนตินา เปลื้องผ้ากลางรายการ อัปเดตล่าสุด 7 ตุลาคม 2554 เวลา 17:54:46 173,732 อ่าน
TOP