x close

บัว สโรชา ตื่นเต้น แต่ง ตั้ม 11/11/11 อุบสินสอด





บัว ตื่นเต้น แต่ง ตั้ม 11/11/11 อุบสินสอด  (ไอเอ็นเอ็น)


        "บัว สโรชา" ตื่นเต้น แต่ง "ตั้ม พิพัทธ์" 11/11/11 อุบสินสอด ปัดเรือนหอ 8 หลัก รับ อยากมีลูกเลย แต่วุฒิภาวะตัวเองยังไม่พร้อม

         เป็นเจ้าสาวตั้งแต่อายุยังน้อยเลยทีเดียว สำหรับสาว "บัว - สโรชา ตันจรารักษ์" น้องสาวคนสวยของนักร้องหนุ่ม "บีม กวี" อดีตสมาชิกนักร้องกลุ่มวงดีทูบี ที่ล่าสุดได้ฤกษ์ควงหนุ่มหล่อทายาท ร.พ.วิภาวดี อย่าง "ตั้ม - พิพัทธ์ วิริยะเมตตากุล" เข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 11 เดือน 11 ปี 2011 หลังคบหาดูใจมากว่า 3 ปี ล่าสุดเจอตัว "บัว - ตั้ม" มาร่วมงานฉลองครบรอบ 7 ปี นิตยสาร WE ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน งานนี้ทั้งคู่ก็เปิดเผยว่า

         "บัว ตอนนี้ก็เตรียมงานแต่งไปได้สัก 60 % แล้ว ตื่นเต้นมาก ส่วนเรื่องสินสอดก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ประทับใจอะไรในตัว พี่ตั้ม ก็คงเป็นที่พี่เขาเป็นคนที่เสมอต้นเสมอปลาย จริงใจ คือตั้งแต่แรกพี่เขาก็เข้าไปหาคุณแม่ ว่า ขออนุญาตไปมาหาสู่ แล้ว บัว ก็รู้สึกว่าพี่เขาจริงใจมาก แล้วคนจะมองว่า บัว ยังเด็กไปกับการแต่งงานนั้น ก็มีหลายคนพูดแบบนั้นเหมือนกัน แต่ บัว ว่า มันอยู่ที่เราพร้อมหรือเปล่ามากกว่า ส่วน พี่บีม ก็ช่วยหลายเรื่อง อย่างเพลงที่ บัว จะร้องในงานแต่ง พี่บีม ก็จะเข้าไปช่วยดูแลในห้องอัดด้วย ช่วยคอรัสให้ด้วย"

           นอกจากนี้สาวบัวยังเผยถึงรูปแบบการแต่งงานว่า "ส่วน รูปแบบงานแต่ง ก็คงจะเป็นสีชมพูทอง เพราะ บัว ชอบสีชมพู แต่คงจะไม่หวือหวามาก เน้นคลาสสิกมากกว่า แล้วเรื่องเรือนหอที่มีข่าวว่า 8 หลักนั้น อันนี้ยังไม่รู้ เอาไว้ชมกันดีกว่า ส่วนเรื่องฮันนีมูน ตอนนี้ก็ดูไว้หลายที่ ตอนแรก พี่ตั้ม ตั้งใจว่าอยากไปเกาะโบราโบรา แต่ที่ บัว รู้สึกว่าเราแต่งตอนปลายปี เดี๋ยวไปทะเลตอนช่วงปลายปีมันจะไม่สวยเท่าหน้าร้อน ก็เลยกำลังดูๆ อยู่ ไม่แน่อาจจะเมืองไทยก็ได้ สำหรับเรื่องมีน้อง จริงๆ บัว ก็อยากมีเลยเหมือนกัน แต่รู้สึกว่าวุฒิภาวะตัวเองยังไม่พร้อม ส่วนงานในวงการก็คงต้องพักไปก่อน เพราะว่าตอนนี้ก็เตรียมเรื่องแต่งงานยุ่งมากเลยทุกวัน แล้วก็ทำธุรกิจเปิดแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเองแล้วด้วย ก็เลยยุ่งมาก แต่ถ้ามีโอกาสก็จะกลับมาเล่นค่ะ"









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บัว สโรชา ตื่นเต้น แต่ง ตั้ม 11/11/11 อุบสินสอด โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2554 เวลา 11:10:36 4,957 อ่าน
TOP