x close

หนิง รับทะเลาะ จิน บ่อย - ยันไม่กระทบแต่งแน่นอน

   
หนิง ปณิตา - จิน จรินทร์

หนิง ปณิตา - จิน จรินทร์
    

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

    
           หนิง ปณิตา รับเถียงกับแฟนหนุ่มไฮโซจินบ่อย แต่ไม่กระทบกับงานแต่งปลายปีนี้แน่นอน เผยรอโรงแรมคอนเฟิร์มวันที่จองจัดงานอยู่

           เป็นอีกคู่รักคนดังที่จะแต่งงานกันปีนี้ สำหรับสาวหนิง ปณิตา พัฒนหิรัญ และไฮโซ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ แต่ล่าสุดมีข่าวลือว่าทั้งคู่ทะเลาะกันบ่อยสุด ๆ ซึ่งไม่รู้ว่าจะมีผลกระทบกับการแต่งงานหรือเปล่า และเมื่อมีโอกาสได้เจอสาวหนิง จึงได้สอบถามถึงกรณีข่าวที่ออกมาดังกล่าว
 
           ในเรื่องนี้สาวหนิงได้กล่าวว่า ก็ ยอมรับว่าเถียงกันตลอด เพราะมีนิสัยคล้ายกันตรง มีอะไรไม่ค่อยเก็บ จะพูดตรง ๆ แต่จะไม่ใช่การเถียงแบบทะเลาะ เป็นการพูดแหย่ ๆ กันมากกว่า ถ้าใครไม่รู้ก็คงคิดว่าทะเลาะกัน ซึ่งการเถียงกันก็ดี จะทำให้เราได้รู้ว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร

           หนิง ปณิตา กล่าวต่อว่า หลายคู่ที่จะใกล้แต่งงานมักจะมีปัญหากันบ่อยเรื่องเตรียมงาน แต่เธอไม่ค่อยมีปัญหาอะไร เพราะโชคดีที่คุณแม่ของจิน น้องสาวของสาวหนิงเองและจินเป็นคนจัดการให้ จึงไม่ค่อยมีปัญหากัน ซึ่งตรงนี้หนุ่มจินก็เห็นว่าเธอยุ่งเรื่องงาน จึงบอกจะจัดการเรื่องนี้เอง    

           ส่วนรายละเอียดงานแต่งนั้น ดาราสาวเผยว่า ตอนนี้ยังรอโรงแรมสรุปอีกทีว่าเป็นวันไหน เพราะช่วงปลายปีคนแต่งเยอะ ส่วนที่หลายคนคิดว่าคงเป็นงานใหญ่โตอลังการ สินสอดหลายล้านนั้น เธอบอกว่า ไม่เป็นเช่นนั้นเลย เพราะงานจะเน้นเรียบมาก จะเชิญแขกที่สนิท ๆ กันจริง ๆ เป็นแนวสนุกสนานมากกว่า ส่วนเรื่องเพื่อนเจ้าสาว เธอก็บอกว่า ไม่ซีเรียส เพราะนั่นเป็นประเพณีฝรั่ง แต่เราเป็นคนไทย-จีน ทุกคนที่มาร่วมงานก็มีความสำคัญเท่ากันหมด      

           นอกจากนี้ สาวหนิง ยังยืนยันเรื่องชุดเจ้าสาวด้วยว่า ไม่ได้หรูหราตามที่มีข่าว สินสอดก็ไม่ได้มีการคุยอะไรเลย เพราะการแต่งงานกันมันสำคัญที่หนทางข้างหน้าที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันเป็นพอ

    

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนิง รับทะเลาะ จิน บ่อย - ยันไม่กระทบแต่งแน่นอน โพสต์เมื่อ 10 ตุลาคม 2554 เวลา 15:23:48 4,244 อ่าน
TOP