x close

สยอง! หนุ่มรัสเซียฆ่าพ่อตา ก่อนแล่เนื้อไปทำพายเนื้อมนุษย์





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 7 ตุลาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษรายงานว่า เกิดเหตุสุดสยองขึ้นในกรุงมอสโควของรัสเซีย เมื่อเชฟหนุ่มรายหนึ่งได้ฆ่าพ่อตาก่อนแลเนื้อทำพายเนื้อมนุษย์ขายในคาเฟ่ยอดนิยมแห่งหนึ่ง

          รายงานระบุว่า เชฟหนุ่มที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อรายนี้ ทำงานอยู่ในคาเฟ่แห่งหนึ่งในกรุงมอสโควซึ่งเป็นที่นิยมของนักดื่มนักกินเป็นอย่างมาก กระทั่งเมื่อเดือนก่อน เชฟหนุ่มรายนี้ได้มีปากเสียงกับพ่อตาของตัวเอง รุนแรงกระทั่งบันดาลโทสะใช้มีดแทงพ่อตาจนเสียชีวิต ก่อนอำพรางศพด้วยวิธีสุดพิสดาร นำศพพ่อตามาแล่เนื้อ หั่นเป็นชิ้นบาง ๆ แล้วบดให้เหมือนกับเนื้อหมูสับ แล้วทำเป็นไส้พายเนื้อมนุษย์ขายในร้านเป็นเวลากว่า 3 วัน จนกระทั่งมีคนในร้านไปพบความลับเบื้องหลังพายที่น่ากินนั้น เรื่องจึงแดงขึ้นมา ส่วนสาเหตุการฆาตกรรมในครั้งนี้มีรายละเอียดอย่างไรนั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกรุงมอสโควกำลังเร่งสืบสวนคดีนี้ต่อไป

          ทั้งนี้ คดีสุดสยองในลักษณะนี้ไม่ได้เกิดขึ้นครั้งแรกในกรุงมอสโคว เพราะก่อนหน้านี้เคยมีคดีคล้าย ๆ กันนี้แล้วหลายคดี เช่น เมื่อปี 2009 ฆาตกรในเมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กได้ฆ่าเด็กสาววัย 16 ปีก่อนกินเนื้อเหยื่อด้วยความหิวโหย และในปีเดียวกัน หนุ่มวัย 27 ปีนามว่า เซอร์เกย์ กาฟริโลฟก็ฆ่าแม่ตัวเองแล้วกินเนื้อแม่ หลังเอาเงินไปทุ่มกับการพนันและวอดก้าจนไม่มีเงินซื้ออาหารกิน ไม่เพียงแค่นั้น ในเดือนสิงหาคมปีเดียวกันเชฟรายหนึ่งก็ได้ฆ่าชายหนุ่มคนหนึ่งแล้วแล่เนื้อทำฮอตด็อก และลูกชิ้นกินอย่างเอร็ดอร่อย คดีเหล่านี้ล้วนเป็นคดีที่ทำให้ชาวรัสเซียต่างสะพรึงกลัวไปตาม ๆ กัน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง! หนุ่มรัสเซียฆ่าพ่อตา ก่อนแล่เนื้อไปทำพายเนื้อมนุษย์ โพสต์เมื่อ 11 ตุลาคม 2554 เวลา 13:57:12 18,421 อ่าน
TOP