x close

สาวมะกันฟ้องบริษัทเซ็กส์ทอย หลังต้องเสียความรู้สึกทางเพศ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล                          


          ว่ากันว่าเซ็กส์ทอยต่าง ๆ ที่มีการผลิตกันออกมาจะช่วยให้กิจกรรมบนเตียงมีความสุขและสนุกเป็นสีสันชีวิตมากยิ่งขึ้น แต่ทว่าที่กล่าว ๆ กันมานั้นใช้ไม่ได้กับสาวอเมริกันคนหนึ่งแน่นอน เพราะว่าเจ้าเซ็กส์ทอยนี่แหละ ที่เป็นตัวการให้เธอต้องเสียความรู้สึกทางเพศไป แถมยังต้องเจ็บปวดทางร่างกายถึงขั้นหามส่งโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว

          เรื่องราวนี้เกิดขึ้นกับนางเอพริล บงชูร์ คุณแม่ลูก 1 จากแคลิฟอร์เนีย ในสหรัฐฯ โดยเธอได้ทำการยื่นเรื่องฟ้องร้องบริษัทผลิตเซ็กส์ทอยที่ชื่อ "ไปป์ดรีม โปรดักต์ส" (Pipedream Products) หลังจากที่เธอได้ใช้อวัยวะเพศชายจำลองแบบสั่นได้หรือที่เรียกกันว่า "ไวเบรเดอร์" ในระหว่างที่มีเพศสัมพันธ์กับแฟน แต่ทว่าแทนที่เจ้าไวเบรเดอร์จะทำให้เธอมีความสุข เธอกลับรู้สึกเจ็บปวดทรมานที่อวัยวะเพศ จนในที่สุดก็เสียความรู้สึกทางเพศในจุดลับไปอีกด้วย

          นางบงชูร์ ได้พูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเธอว่า เมื่อตอนที่ใช้ไวเบรเดอร์นั้น เธอรู้สึกเจ็บภายในช่องคลอดมาก ๆ แฟนของเธอเลยรีบดึงออกมาทันที จากนั้นก็มีเลือดไหลออกมามากมาย ซึ่งแวบแรกเธอคิดว่าอาจจะเป็นเลือดที่มาจากประจำเดือน แต่ว่าเลือดกลับไหลออกมาเรื่อย ๆ แฟนของเธอจึงไม่รอช้ารีบแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือและนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

          ต่อจากนั้น เมื่อเธอมีอาการดีขึ้น ทั้งเธอและครอบครัวจึงได้ตัดสินใจติดต่อไปยังบริษัท ไปป์ดรีม โปรดักต์ส เพื่อให้ทางบริษัทได้ชดใช้หรือแสดงความรับผิดชอบกับผลิตภัณฑ์ที่ผลิตออกมา แต่ทว่าทางบริษัทกลับปฏิเสธในการชดใช้ตามข้อเรียกร้องของบงชูร์ นี่เลยทำให้เรื่องราวการฟ้องร้องของเธอกับบริษัทได้เกิดขึ้นมา









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวมะกันฟ้องบริษัทเซ็กส์ทอย หลังต้องเสียความรู้สึกทางเพศ อัปเดตล่าสุด 16 ตุลาคม 2554 เวลา 14:34:56 44,061 อ่าน
TOP