x close

เสียววุ้ยยย..! หนุ่มสวีเดนท้าตาย กระโดดข้ามรถที่พุ่งหาด้วยความเร็ว









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณถาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย alassng80 

          เรื่องของความกล้าบ้าบิ่นของมนุษย์เราที่ไม่กลัวความตายและพร้อมเสี่ยงอยู่ทุกเมื่อก็มีมาให้เรา ๆ ท่าน ๆ ได้ชม ได้เห็นกันอยู่เสมอ ๆ มาล่าสุด ความกล้าและท้าทายชีวิตก็มีขึ้นอีกครั้ง เมื่อมีหนุ่มชาวสวีเดนรายหนึ่งได้ทำเรื่องชวนเสียวไม่น้อย ด้วยการกระโดดข้ามรถยนต์ทั้งคันที่ขับเข้าหาด้วยความเร็วสูงซะเลย

          หนุ่มกล้าสุดขีดคนนี้มีชื่อว่า อลาสซาน อิสซ่า โกบิตาก้า วัย 31 ปี ได้กระโดดตัวลอยข้ามรถยนต์ที่ขับมาด้วยความเร็วเกือบ ๆ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง สร้างความฮือฮาและเรียกเสียงปรบมือจากเพื่อน ๆ และผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญ เขายังเป็นคนดังในเว็บไซต์ยูทูบอีกด้วย เพราะเคยมีคนถ่ายคลิปการกระโดดข้ามรถของเขาเอาไว้ แล้วนำไปโพสต์ไว้ในยูทูบและมีจำนวนในการคลิกเข้าชมนับครั้งไม่ถ้วน

           นายอลาสซาน ซึ่งเป็นสตั๊นท์แมนหรือที่เพื่อน ๆ ของเขาจะเรียกว่า "อัล เดอะ จัมเปอร์" (Al the Jumper) ได้พูดถึงการท้าทายชีวิตของเขาว่า ย้อนกลับไปประมาณปีที่แล้ว เพื่อนของเขาท้าให้ลองกระโดดข้ามรถเหมือนกับที่เคยลองเสี่ยงตายแบบอื่น ๆ นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาได้ลองกระโดดข้ามรถจนชำนาญการมาถึงทุกวันนี้

           "นี่อาจจะดูน่ากลัวไปหน่อย แต่เอาเข้าจริง ๆ แล้วสนุกใช่เล่นเลยล่ะ ผมต้องการทำเรื่องที่มันท้าทายชีวิตแบบสุด ๆ เพราะนั่นคือการท้าทายความสามารถในการเป็นสตั๊นแมนของผม" นายอลาสซาน กล่าวเสริม

            อย่างไรก็ดี เป้าหมายต่อไปของนายอลาสซาน คือการท้าทายชีวิตครั้งสำคัญ ด้วยการกระโดดข้ามรถซูเปอร์คาร์ที่มาด้วยความเร็วกว่า 120 กิโลเมตรต่อชั่วโมงทีเดียวพร้อมกัน 2 คันรวด เพื่อทำเป็นสถิติโลก และหวังที่จะได้รับการรับรองจาก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ต่อไป












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสียววุ้ยยย..! หนุ่มสวีเดนท้าตาย กระโดดข้ามรถที่พุ่งหาด้วยความเร็ว อัปเดตล่าสุด 17 ตุลาคม 2554 เวลา 11:36:14 16,584 อ่าน
TOP