x close

ปิดสะพานพระราม 4 หลังน้ำท่วมขังสูง


สะพานพระราม 4
สะพานพระราม 4

น้ำท่วม ราชพฤกษ์
น้ำท่วมถนนราชพฤกษ์

น้ำท่วม ราชพฤกษ์
น้ำท่วมถนนราชพฤกษ์

น้ำท่วม ราชพฤกษ์
น้ำท่วมถนนราชพฤกษ์

น้ำท่วม ราชพฤกษ์
น้ำท่วมถนนราชพฤกษ์



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก wikipedia โดยคุณ 2T , ครอบครัวข่าว 3

          สั่งปิดสะพานพระราม 4 ปากเกร็ด หลังน้ำท่วมขังสูง รถยนต์ผ่านไม่ได้

          ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 19 ตุลาคมว่า ที่บริเวณสะพานพระราม 4 ปากเกร็ด-ราชพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี ได้มีน้ำท่วมขังสูงตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา ส่งผลให้รถยนต์ไม่สามารถผ่านได้ ทำให้ทางหลวงชนบทจังหวัดนนทบุรี ประกาศปิดสะพานพระราม 4 แล้ว

          ทั้งนี้ นายวิสิษฎ์ พวงเพชร นายอำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ได้ให้สัมภาษณ์ยืนยันถึงประกาศ ปิดสะพานพระราม 4 ทั้งขาเข้าและขาออกแล้วเช่นกัน โดยระบุว่า ได้สั่งปิดสะพานพระราม 4 ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาแล้ว หลังมวลน้ำทะลักเข้ามาในถนน จึงได้สั่งปิดเพื่อที่จะสร้างคันกันน้ำบนถนนสายดังกล่าวตลอดทาง และเร่งสูบน้ำออก แต่เมื่อคืนน้ำได้ล้นออกมาเพิ่มทั้งตำบล เจ้าหน้าที่จึงไม่สามารถเข้าไปสร้างคันกั้นน้ำได้ จึงต้องชะลอการดำเนินการไว้ก่อน เพราะน้ำได้ท่วมข้ามเกาะกลางไปแล้ว 


ทางหลวง แนะ ปชช.ควรเผื่อเวลาเดินทาง



สภาพการจราจรบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ


           จากเหตุอุทกภัยทำให้น้ำท่วมถนน 23 จังหวัด 115 สาย กรมทางหลวง แนะประชาชนเผื่อเวลาเดินทางอย่างน้อย 1 ชั่วโมง

           นายวันชัย ภาคลักษณ์ อธิบดีกรมทางหลวง เปิดเผยว่า จากสถานการณ์อุทกภัย ส่งผลให้เส้นทางบางส่วนถูกน้ำทะลักเข้าท่วม จนไม่สามารถใช้สัญจรได้ เพื่อให้การเดินทางของผู้ใช้รถใช้ถนน ที่จำเป็นต้องสัญจรในพื้นที่ประสบอุทกภัยเกิดคล่องตัว และปลอดภัย กรมทางหลวงขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนน หลีกเลี่ยงพื้นที่ประสบปัญหาอุทกภัย และเส้นทางที่เจ้าหน้าที่กรมทางหลวง กรมทางหลวงชนบท เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ได้แจ้งห้ามใช้เส้นทาง แล้วใช้เส้นทางที่ทางเจ้าหน้าที่แนะนำ เพื่อความสะดวกและความปลอดภัยในการเดินทาง ซึ่งจากรายงานการเกิดอุทกภัย

           สำนักการบริหารบำรุงทาง ประจำวันที่ 19 ตุลาคม 2554 มีสภาวะน้ำท่วมพื้นที่ 23 จังหวัด 115 สายทาง รวม 130 แห่ง ผ่านได้ 55 แห่ง, ผ่านไม่ได้ 75 แห่ง จาก 68 สายทาง และเพื่อความสะดวกและปลอดภัย ขอให้ผู้ใช้รถระมัดระวังการขับขี่เพิ่มขึ้นและให้สอบถามเส้นทางก่อนเดิน ทางอย่างน้อย 1 ชั่วโมง หรือ ทุกระยะการเดินทาง โดยสอบถามเส้นทางการจราจร หรือ ต้องการความช่วยเหลือได้ที่ สายด่วน กรมทางหลวง 1586 ตลอด 24 ชั่วโมง ตำรวจทางหลวง 1193 ตลอด 24 ชั่วโมง



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิดสะพานพระราม 4 หลังน้ำท่วมขังสูง อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2554 เวลา 11:03:50 39,344 อ่าน
TOP