x close

จำคุก 10 ปี โจรหื่นลวงสาวหลับนอน ถ่ายคลิปรีดเงิน


ข่าวอาชญากรรม


จำคุก 10 ปี ไอ้หื่น โทรมสาวรีดเงิน (ไทยโพสต์)


          ศาลสั่งจำคุก 10 ปี ไอ้หื่นลวงหญิงขายบริการไปหลับนอน ใช้มีดจี้ชิงเงินแล้วพาไปจังหวัดชัยนาท ร่วมหลับนอนพร้อมถ่ายคลิปแบล็กเมล์ 3 หมื่นก่อนปล่อยตัว 
       
          ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก วันที่ 19 ตุลาคมนี้ ศาลออกนั่งบัลลังก์อ่านคำพิพากษาคดีหมายเลขดำ อ.3089 /53 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 9 เป็นโจทก์ฟ้องนายยุทธิศักดิ์ พวงอินทร์ อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดชัยนาท เป็นจำเลยในความผิดฐานชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้อาวุธและยานพาหนะ, หน่วงเหนี่ยวกักขัง และอื่น ๆ
   
          คดีนี้โจทก์ฟ้องสรุปว่า เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 53 จำเลยได้ขับรถยนต์และชักชวน น.ส.หนึ่ง (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ซึ่งมีอาชีพขายบริการทางเพศ หลังโรงแรมสยาม ถนนกำแพงเพชร 7 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม. ไปร่วมหลับนอนที่โรงแรมย่านดอนเมือง ระหว่างทางจำเลยได้จอดรถข้างทางแล้วใช้มีดปลายแหลมจี้บังคับเอาเงินจากผู้เสียหายจำนวน 1,000 บาท นอกจากนี้ยังถามถึงบัตรเอทีเอ็มเพื่อไปกดเงิน โดยผู้เสียหายบอกว่าไม่มี จำเลยกลับบังคับผู้เสียหายบอกให้มารดาโอนเงินมาให้อีก 30,000 บาท หากไม่ยอมจะพาไปค้าประเวณีในเรือสินค้าที่ท่าเรือคลองเตย
   
          จากนั้นก็ขับรถยนต์พาผู้เสียหายไปที่บ้านใน จ.ชัยนาท แล้วบังคับมีเพศสัมพันธ์พร้อมกับใช้โทรศัพท์ถ่ายภาพขณะมีเพศสัมพันธ์กันไว้ด้วย กระทั่งรุ่งเช้าจึงพาผู้เสียหายไปกดเงินสดจำนวน 30,000 บาท ก่อนปล่อยตัวไป ผู้เสียหายจึงเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีได้ จำเลยรับสารภาพ ศาลพิเคราะห์พยานหลักฐานแล้ว ฝ่ายโจทก์มีผู้เสียหายเป็นประจักษ์พยานมาเบิกความยืนยันสอดคล้องในข้อเท็จจริง ทั้งไม่เคยรู้จักจำเลยมาก่อน ไม่มีเหตุที่จะเบิกความใส่ร้ายให้ต้องรับโทษ พยานหลักฐานโจทก์มีน้ำหนักน่าเชื่อถือ
   
          พิพากษาว่าจำเลยกระทำผิดหลายกรรมต่างกัน ให้ลงโทษฐานชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนโดยใช้อาวุธและยานพาหนะ อันเป็นบทหนักสุดให้จำคุก 15 ปี ฐานพกพาอาวุธไปตามถนน หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร ปรับ 90 บาท คำให้การรับสารภาพเป็นประโยชน์ต่อการพิจารณาบ้าง ลดโทษ 1 ใน 3 คงจำคุก 10 ปี ปรับ 60 บาท และให้จำเลยชดใช้เงินจำนวน 31,000 บาท คืนผู้เสียหายด้วย


ขอขอบคุณข้อมูลจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จำคุก 10 ปี โจรหื่นลวงสาวหลับนอน ถ่ายคลิปรีดเงิน อัปเดตล่าสุด 20 ตุลาคม 2554 เวลา 11:35:27 8,583 อ่าน
TOP