x close

ปชป.ซัด จตุพร อ้างทหารกั๊กช่วยน้ำท่วม หวังปฏิวัติ

อรรถพร พลบุตร

จตุพร พรหมพันธุ์

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         ส.ส.ประชาธิปัตย์ ซัด จตุพร อ้างทหารกั๊กช่วยเหลือน้ำท่วม เพราะหวังปฏิวัติ ชี้เป็นการพูดเบี่ยงประเด็นที่รัฐบาลแก้น้ำท่วมล้มเหลว

         จากกรณีที่ นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.พรรคเพื่อไทย และแกนนำเสื้อแดง ที่ออกมาต่อว่าทหารไม่ได้ใช้กำลัง และยุทโธปกรณ์อย่างเต็มที่ในการช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วม เพราะหวังจะเห็นภาพความหายนะที่รัฐบาลไม่สามารถแก้ไขปัญหาน้ำท่วมได้สำเร็จ ก่อนจะอ้างสาเหตุความล้มเหลวของรัฐบาลในการก่อรัฐประหาร พร้อมกับต่อว่าพรรคประชาธิปัตย์ที่มักจะให้สัมภาษณ์ทิ่มแทงการทำงานของรัฐบาล และสร้างเรื่องให้เป็นเกมการเมืองนั้น

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม นายอรรถพร พลบุตร รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาตอบโต้นายจตุพร ว่า การที่นายจตุพรพูดเช่นนี้ เพียงเพื่อต้องการสร้างประเด็นกลบเกลื่อนการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมของรัฐบาลที่ล้มเหลว นอกจากนี้ คำพูดดังกล่าวยังเป็นไปในทิศทางเดียวกับวิทยุชุมชนคนเสื้อแดงที่ได้เสนอข่าวทำนองนี้ออกไปทั่วประเทศ เพื่อหาแพะรับบาปแทนรัฐบาล

         นายอรรถพร ยังกล่าวต่อด้วยว่า ในการแก้ปัญหาอุทกภัยที่ผ่านมา นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ได้ขอความร่วมมือจากทุกฝ่ายให้ร่วมกันแก้ไขปัญหา แต่นายจตุพร และเครือข่ายวิทยุคนเสื้อแดงกลับออกมาพูดสร้างความแตกแยกในชาติ ไม่มาร่วมทุกข์กับประชาชนที่กำลังเดือดร้อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปชป.ซัด จตุพร อ้างทหารกั๊กช่วยน้ำท่วม หวังปฏิวัติ อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2554 เวลา 11:33:45 26,113 อ่าน
TOP