x close

หนังสือประวัติ สตีฟ จ็อบส์ วางขาย 24 ต.ค.นี้


สตีฟ จ็อบส์ (Steve Jobs)


หนังสือประวัติ สตีฟ จ็อบส์ วางขาย 24 ต.ค.นี้ (ไอเอ็นเอ็น)

           หนังสือชีวประวัติเล่าเรื่องราวของ สตีฟ จ็อบส์ เตรียมวางจำหน่าย อย่างเป็นทางการ 24 ต.ค.นี้ ขณะยอดการจองออนไลน์หน้าเว็บอะเมซอน ขึ้นเป็นหนังสือขายดีแล้ว

           เว็บไซต์ สตาร์ ทริบูน ดอทคอม รายงานข่าวว่า หนังสือชีวประวัติอย่างเป็นทางการของ สตีฟ จ็อบส์ ผู้ก่อตั้ง บริษัท แอปเปิล เตรียมวางจำหน่าย วันที่ 24 ต.ค.นี้ จากเดิมที่ตั้งใจวางจำหน่ายในวันที่ 21 พ.ย. ทั้งนี้ ผู้เขียน คือ วอลเตอร์ ไอแซคสัน อดีตบรรณาธิการบริหารนิตยสารไทมส์ ซึ่งขณะนี้มีการจองออนไลน์ล่วงหน้า ในเว็บไซต์อะเมซอนแล้ว และขึ้นเป็นหนังสือขายดีของอะเมซอน

           นอกจากนี้ ยังมีการผลิตในรูปแบบ อีบุ๊ก เสนอเรื่องราวของ สตีฟ จ็อบส์ ชื่อเรื่องว่า สตีฟ จ็อบส์ ผู้ก่อตั้ง แอปเปิล ในรูปแบบการ์ตูน จำนวน 32 หน้า จำหน่ายให้อ่านกับบนอุปกรณ์แท็บเล็ต เมื่อวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา ส่วนการพิมพ์เป็นรูปเล่ม มีกำหนดวางจำหน่ายปลายเดือน ต.ค.นี้

           ทั้งนี้ ไอแซคสัน เผยว่า ก่อนที่จะเสียชีวิต จ็อบส์ ป่วยหนัก จนไม่สามารถลุกเดินขึ้นบันไดได้ ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่แต่บนเตียง แต่ จ็อบส์ เอง ก็เปิดโอกาสให้ ไอแซคสัน นักเขียนชาวอเมริกัน สอบถามประวัติของหนึ่งในอัจฉริยะบุคคลที่สุดของโลกคนหนึ่งได้ออกมาเผยแพร่






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนังสือประวัติ สตีฟ จ็อบส์ วางขาย 24 ต.ค.นี้ อัปเดตล่าสุด 21 ตุลาคม 2554 เวลา 22:53:36 3,699 อ่าน
TOP