x close

เซเว่น ขออภัย สินค้าไม่พอความต้องการลูกค้า






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก cpall.co.th

          เซเว่น อีเลฟเว่น กล่าวขออภัยลูกค้า หลังไม่สามารถให้บริการสินค้าได้อย่างเพียงพอกับความต้องการลูกค้า

          จากสถานการณ์น้ำท่วมที่กำลังวิกฤตในหลายจังหวัด รวมถึงกรุงเทพฯ ในขณะนี้ ไม่เพียงแต่เราจะได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมขังนานแรมเดือนเช่นนี้ แต่ผู้คนยังประสบกับความยากลำบากในการดำรงชีวิต เนื่องจากการขาดแคลนสินค้าอุปโภคบริโภคอีกด้วย หลังจากที่ทุกคนเริ่มตระหนักถึงภัยพิบัติน้ำท่วมที่คืบคลานเข้ามาใกล้ขึ้นทุกที ก็ทำให้ประชาชนแห่กักตุนสินค้าเผื่อไว้ในยามฉุกเฉิน ซึ่งก็ทำให้เกิดภาวะขาดแคลนสินค้าอย่างหนักอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ทั้งห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ รวมไปถึงร้านสะดวกซื้ออย่างเซเว่น อีเลฟเว่น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายบัญญัติ คำนูณวัฒน์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ. ซีพี ออลล์ ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่นได้ออกมากล่าวขออภัยถึงกรณีขาดแคลนสินค้าว่า จากกรณีเหตุการณ์ภัยธรรมชาติน้ำท่วมอย่างรุนแรงที่กำลังเกิดขึ้นหลายจังหวัดในขณะนี้ ได้ส่งผลให้สินค้าภายในร้านเซเว่น อีเลฟเว่นหลายแห่ง โดยเฉพาะบริเวณจังหวัดที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม มีปริมาณลดน้อยลงทำให้ไม่สามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้ตามความต้องการอย่างครบถ้วนเหมือนในยามปกติ ทั้งนี้เนื่องมาจากการล่าช้าและความยากลำบากในการขนส่งอีกทั้งซัพพลายเออร์ หรือ ผู้ผลิตสินค้าป้อนให้กับเซเว่น อีเลฟเว่น บางรายลดปริมาณการผลิตลง ประกอบกับปริมาณความต้องการของประชาชนขณะนี้ได้เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากเป็นประวัติการณ์ ซึ่งบริษัทต้องขออภัยลูกค้าและประชาชนทุกท่านในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น

          นอกจากนี้ นายบัญญัติกล่าวต่อไปอีกว่า ขณะนี้บริษัทคณะผู้บริหารและพนักงานทุกคนก็มิได้นิ่งนอนใจ แต่ได้ช่วยกันพยายามหาทางแก้ไข ด้วยวิธีการต่าง ๆ ตลอดเวลาอย่างเต็มความสามารถ อาทิ การสั่งสินค้าจากศูนย์กระจายสินค้าต่างจังหวัดเข้ามาเสริม, การแสวงหารถขนส่งขนาดใหญ่เพิ่มเติม, การหาสินค้าทดแทน, การเพิ่มจุดกระจายสินค้าขนาดย่อมเพิ่มขึ้น ฯลฯ ซึ่งด้วยความพยายามอย่างไม่ย่อท้อนี้ เชื่อว่าจะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนของผู้บริโภคได้ในระดับหนึ่ง และเมื่อสถานการณ์น้ำท่วมคลี่คลายลง บริษัทจะเร่งรีบดำเนินการในทุกๆ ด้าน เพื่อทำให้ปริมาณสินค้าของร้านมีเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าเหมือนเช่นที่ผ่านมาโดยเร็วที่สุด







อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
cpall.co.th



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซเว่น ขออภัย สินค้าไม่พอความต้องการลูกค้า อัปเดตล่าสุด 23 ตุลาคม 2554 เวลา 16:33:26 32,820 อ่าน
TOP