x close

ย่ารัสเซียวัย 80 โดนจับ เหตุขโมยม้ามาขี่






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก punjapit.wordpress.com

          กลายเป็นเรื่องที่ถึงขั้นต้องแจ้งความกันเลยทีเดียว สำหรับคุณย่าจากแดนหมีขาวคนหนึ่ง ที่อยากทำในสิ่งที่วาดฝันไว้มานานด้วยการขี่ม้าเที่ยวสักครั้งในชีวิต แต่ทว่า ม้าที่คุณย่าพาไปด้วยนั้น ดันเป็นของเพื่อนบ้านซะนี่ งานนี้เพื่อนบ้านเลยต้องแจ้งตำรวจให้ทราบไปตามระเบียบ!!

          คุณย่าคนนี้มีนามว่า อกราฟีน่า วาซิลเยฟน่า ได้ฉลองวันเกิดครบ 80 ปีของตัวเธอเองด้วยการขี่ม้าเล่น เพราะการขี่ม้าคือความฝันของเธอที่อยากจะทำมาตั้งนานแล้ว แต่ดันไม่มีโอกาสเลยสักที และเมื่อวันเกิดครบ 80 ปีเวียนมาถึง คุณย่าเลยตัดสินใจทำตามฝันเสียเลย ด้วยการพาม้าที่เจอไปขี่เล่นในทันที 

          แต่แล้วเรื่องราวทั้งหมด ก็ไม่ใช่เพียงแค่เรื่องของการทำฝันให้เป็นจริงของคุณย่าวาซิลเยฟน่าเท่านั้น เพราะเรื่องนี้ติดอยู่นิดเดียวตรงที่ ม้าที่คุณย่าพาไปทำตามฝันด้วยนั้น เป็นม้าของเพื่อนบ้านในละแวกใกล้ ๆ กัน แถมที่พาไปก็ไม่ได้บอกกล่าวเพื่อนบ้านให้รู้เลยแม้แต่น้อย งานนี้เพื่อนบ้านเลยจำเป็นต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ทราบอย่างไม่ต้องสงสัย

          หนึ่งชั่วโมงให้หลัง เมื่อคุณย่าวาซิลเยฟน่าไปขี่ม้ากลับมาอย่างน่าชื่นตาบานแล้ว ก็มีเรื่องรอให้คุณย่าได้อึ้งเล็ก ๆ เมื่อเธอพบว่า มีทั้งเพื่อนบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจยืนรออยู่หน้าบ้านกันพร้อม เล่นเอางานนี้คุณย่าวาซิลเยฟน่าไปไม่เป็นเลยทีเดียว

          คุณย่าวาซิลเยฟน่า ให้การกับทางเจ้าหน้าที่ว่า เธอแค่ต้องการที่จะขี่ม้าบ้างสักครั้งในชีวิต เพราะที่ผ่าน ๆ มา เธอไม่มีโอกาสที่จะได้ขี่เลยแม้แต่ครั้งเดียว และเมื่อมีโอกาสแบบนี้ ก็อยากจะเติมเต็มฝันของตัวเองที่มีมาตั้งแต่ยังเด็ก ๆ ให้เป็นฝันที่สมบูรณ์เสียที

          อย่างไรก็ดี ตามรายงานไม่ได้ระบุว่าคุณย่าวาซิลเยฟน่า โดนข้อหาอะไรบ้าง หรือว่าเพื่อนบ้านจะยอมความหรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ การทำตามฝันของคุณย่าในครั้งนี้ จะเป็นที่จดจำของคุณย่าและเพื่อนบ้านไปอีกนานแสนนานเลยทีเดียวเชียว..




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย่ารัสเซียวัย 80 โดนจับ เหตุขโมยม้ามาขี่ อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2554 เวลา 11:12:21 7,007 อ่าน
TOP