x close

เดี๊ยนผู้หญิงนะฮ้าา..!! โจรจีนลงทุนเสริมนม เพื่อตบตาตำรวจ





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          ลงทุนและทุ่มทุนในการหลบหนีคดีจริง ๆ สำหรับโจรชาวจีนรายหนึ่ง หลังจากที่ได้ก่อคดีขโมยทรัพย์สินของนายจ้างหนีหายไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา จนกระทั่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสาวรางเรื่องแล้วถึงรู้ว่า เจ้าโจรรายนี้ ได้ไปผ่าตัดเสริมหน้าอกเปลี่ยนจากชายเป็นหญิง เพื่อหนีความผิดไปเรียบร้อยแล้ว!!

          คนร้ายรายนี้มีชื่อว่า นายหมิง อายุ 21 ปี ได้ก่อคดีอาชญากรรมด้วยการขโมยทรัพย์สินของนายจ้างที่เปิดร้านตัดผมไปเมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งทรัพย์สินต่าง ๆ ที่เขาขโมยไปนั้น รวม ๆ แล้วเป็นเงินประมาณ 7,000 หยวน หรือราว ๆ 33,000 บาท ก่อนจะหลบหนีความผิดหายไปในกลีบเมฆ

          อย่างไรก็ดี หลังจากที่เกิดเหตุการณ์นั้นขึ้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเองก็ไม่ได้เพิกเฉยต่อคดีนี้แต่อย่างใด ได้ทำการติดตามและสืบหาเบาะแสต่าง ๆ อยู่อย่างต่อเนื่อง จนกระทั่ง เมื่อทางเจ้าหน้าที่สามารถตามรอยนายหมิงได้จนพบ ก็ต้องเจอกับเรื่องชวนอึ้งที่ว่า ณ ขณะนี้นายหมิง ได้เปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการไปเสริมหน้าอกพร้อมกับแต่งหญิงและกลายเป็นนางหมิงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          เมื่อสืบทราบได้อย่างนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจัดการบุกจับกุมนาง เอ้ย! นายหมิงในทันที ก่อนที่จะตรวจเช็คอย่างละเอียดถี่ถ้วน ด้วยหลักฐานและข้อมูลทั้งหมดที่ยืนยันตรงกันว่า สาวศัลยกรรมที่พวกเขานำตัวมาดำเนินคดีนี้ คือนายหมิงตัวจริงเสียงจริงไม่มีผิดเพี้ยน

          ในเวลาต่อมา นายหมิงก็ยอมรับสารภาพแต่โดยดีเลยว่า เขาได้ไปทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก ตามด้วยการฉีดฮอร์โมนต่าง ๆ นานาเพื่อให้มีขนาดหน้าอกที่ใหญ่ขึ้น และเพื่อให้เขาดูเป็นผู้หญิงจริง ๆ มากขึ้น ซึ่งทั้งหมดที่ทำไปไม่ใช่เพราะใจที่รักจะเป็นผู้หญิง หากแต่ทำไปเพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ควานหาตัวเขาไปดำเนินคดีนั่นเอง..



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดี๊ยนผู้หญิงนะฮ้าา..!! โจรจีนลงทุนเสริมนม เพื่อตบตาตำรวจ อัปเดตล่าสุด 24 ตุลาคม 2554 เวลา 14:54:03 10,105 อ่าน
TOP