x close

โอ๊ค ปัด ใช้กระสอบทรายหลวงกั้นบ้านจันทร์ส่องหล้า


"พนักงานที่ Voice TV และที่บ้านช่วยกันบรรจุถุงทรายครับ"


"กระสอบทรายมีหลายแบบนะครับ"


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

            หลังจากที่นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายคนโตของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมทั้งโพสต์บริเวณรอบบ้านจันทร์ส่องหล้า ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 79 ถูกน้ำท่วมนั้น ก็ทำให้หลายคนแสดงความคิดเห็นต่าง ๆ นานา โดยส่วนหนึ่งมีการวิพากษ์วิจารณ์กันว่า กระสอบทรายที่นำมากั้นบ้านจันทร์ส่องหล้านั้นประทับตรากรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นกระสอบทรายของหลวงนั้น

            ล่าสุด นายพานทองแท้ ได้โพสต์ข้อความแสดงความเห็นเรื่องดังกล่าวในเฟซบุ๊ก โดยปฏิเสธว่า ไม่ได้นำกระสอบทรายของหลวงมาใช้ และรู้สึกเหนื่อยใจที่วันนี้แม้จะเกิดอุทกภัยครั้งใหญ่ แต่ยังมีคนจ้องซ้ำเติมกัน

            "เหนื่อยแรงยังพอทนนะครับ แต่ทุกวันนี้เหนื่อยใจ เราร่วมกันเผชิญกับอุทกภัยครั้งใหญ่ แทนที่จะให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ช่วยกันคนละไม้คนละมือ กลับมาจ้องที่จะซ้ำเติมกัน ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมออกไปช่วยผู้ประสบภัยเกือบทุกวัน นำอาหารและเครื่องดื่มไปแจกผู้ประสบภัยบ้าง รวมถึงจิตอาสาอีกหลายท่านที่มาช่วยบรรจุถุงยังชีพที่ ศปภ.บ้าง และยังบริจาคเงินช่วยเหลือพี่น้องที่ประสบภัย จนลืมนึกถึงความปลอดภัยของบ้านตัวเอง พอคิดขึ้นมาได้ก็ทำวิธีแบบชาวบ้านทั่วไป คือพยายามหากระสอบทรายมากั้นแต่ก็อย่างที่ทราบกันว่าเวลานี้กระสอบทรายหายากมาก ๆ ก็มีคนเอากระสอบเปล่ามาให้ผม โดยผมและคนที่บ้านก็ต้องกรอกทรายกันเอง โดยไม่ได้ดูว่าเป็นของใครเอาแจก และไม่คิดว่าใครจะนำมาเป็นประเด็นโจมตีกันทางการเมืองในช่วงนี้ครับ"

            พร้อมกันนี้ นายพานทองแท้ ยังได้โพสต์รูปภาพยืนยันว่า พนักงานของวอยซ์ ทีวี ได้มาร่วมกันบรรจุทรายเอง และกล่าวด้วยว่า "อยากจะบอกกับคนที่คิดต่างทางการเมืองนะครับว่า..คิดต่างได้แต่อย่าแตกแยก แบ่งสีแบ่งพรรค โดยเฉพาะในยามที่ประเทศชาติกำลังเผชิญวิกฤติ...ไปกู้บ้านก่อนนะครับ เดี๋ยวค่อยว่ากันใหม่"





[28 ตุลาคม] โอ๊ค พานทองแท้ เผยภาพน้ำท่วมบ้านจันทร์ส่องหล้า

บ้านจันทร์ส่องหล้า

บ้านจันทร์ส่องหล้า

บ้านจันทร์ส่องหล้า

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra

          เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา เฟซบุ๊ก Oak Panthongtae Shinawatra ของ  "โอ๊ค" พานทองแท้ ชินวัตร ได้มีการโพสต์รูปภาพน้ำท่วม "บ้านจันทร์ส่องหล้า" ซึ่งเป็นบ้านอีกหลักหลังของครอบครัวชินวัตร ในซอยจรัญสนิทวงศ์ 69 เขตบางพลัด กทม. โดยมีข้อความบรรยายภาพด้วยว่า "น้ำมาถึงแล้วครับ"

          ทั้งนี้ จากภาพถ่ายดังกล่าวแสดงให้เห็นบริเวณรอบ ๆ บ้านจันทร์ส่องหล้า และบริเวณด้านหลัง ที่มีน้ำไหลทะลักเข้าท่วม ซึ่งเป็นน้ำที่ไหลมาจากทางบางพลัด







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอ๊ค ปัด ใช้กระสอบทรายหลวงกั้นบ้านจันทร์ส่องหล้า อัปเดตล่าสุด 29 ตุลาคม 2554 เวลา 17:50:32 114,912 อ่าน
TOP