x close

2 พี่น้องนนท์ถูกไฟดูดตายขณะรับถุงยังชีพ



ไฟดูด

ไฟดูด

ไฟดูด


2 พี่น้องนนท์ถูกไฟดูดตายขณะรับถุงยังชีพ (ไอเอ็นเอ็น)

          สลด 2 พี่น้องชาว จ. นนทบุรี ถูกไฟดูดเสียชีวิต ขณะลุยน้ำมารับถุงยังชีพ


          ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ ตันศิริวิวัฒนกุล ร้อยเวร สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุ คนถูกไฟดูด เสียชีวิต 2 ราย ภายในซอยเทศบาล 5 (อัศวิน 2) ต.บางรักพัฒนา พร้อมด้วย พ.ต.อ.อภิชาติ เรือนทิพย์ รรท. ผบก.ภ.นนทบุรี พ.ต.อ.โสภณ พึงไชย ผกก. เจ้าหน้าที่มูลนิธิแพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ได้พบร่างของ นายสกล เทิดฉิม อายุ 40 ปี และนายพนิพัฒน์ เทิดฉิม อายุ 41 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถขายก๋วยเตี๋ยว เล้งลูกชิ้นปลา โดยมีถุงยังชีพอยู่ข้างศพทั้งสองคน เป็นที่น่าเวทนาแก่ผู้พบเห็น

          จากการสอบสวน นางบุปผา รุ่งโรจน์วานิช อายุ 55 ปี ซึ่งเป็น อาของผู้เสียชีวิตทั้งสองคนให้การว่า หลานตนเองออกจากบ้านลุยน้ำที่ลึกถึงหน้าอก เพื่อมารับถุงยังชีพ ขากลับ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ นายสกล ได้เอามือไปจับรถขายก๋วยเตี๋ยว ปรากฏว่า ถูกไฟดูดจนร้องเสียงดัง ก่อนจะล้มแน่นิ่ง นายพนิพัฒน์ พี่ชายได้เห็นเหตุการณ์รีบตรงเข้าไปกระชากร่างน้องชายออกมา ทำให้ถูกไฟดูดตายไปอีกราย

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่ารถเข็นคันดังกล่าวจอดล้อตะแคงอยู่ในน้ำ โดยไปเกี่ยวกับสายไฟฟ้าแรงสูง เป็นเหตุให้ไฟรั่ว เป็นเวลาเดียวกับที่ 2 พี่น้อง ไปจับถูกเหล็กของตัวรถเข็น ทำให้ถูกไฟดูดตายดังกล่าว จะได้สอบสวนหาผู้เกี่ยวข้องมาดำเนินการต่อไป







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
2 พี่น้องนนท์ถูกไฟดูดตายขณะรับถุงยังชีพ อัปเดตล่าสุด 28 ตุลาคม 2554 เวลา 07:41:49 44,027 อ่าน
TOP