x close

อย่าตกใจ! กองทัพแจ้งย้ายรถสายพานหนีน้ำท่วม

 





พ.ท.วันชนะ สวัสดี หรือ ผู้พันเบิร์ด



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟชบุ๊ค พ.ท.วันชนะ สวัสดี

          กองทัพแจ้งเคลื่อนย้ายรถสายพานจากราบ 11 ไปเพชรบุรี บ่ายวันที่ 31 ต.ค.นี้ หลังน้ำเริ่มท่วมราบ 11 บอกประชาชนอย่าตื่นตระหนกหากพบเห็น 

          เมื่อวันที่ 31 ตุลาคม พ.ท.วันชนะ สวัสดี รองโฆษกกองทัพบก เปิดเผยว่า ทางกรมทหารราบที่ 11  รักษาพระองค์ (ร.11รอ.) จะเคลื่อนย้ายยุทโธปกรณ์ที่สำคัญของกองทัพบก คือ รถสายพานลำเลียงพล ไปเก็บรักษาที่กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ (ร.11 พัน 3 รอ.) อ.เมือง จ.เพชรบุรี ในช่วงบ่ายวันที่ 31 ตุลาคมนี้ เนื่องจากขณะนี้ได้มีน้ำเอ่อล้นจากคลองบางบัวเข้ามายังบริเวณถนนพหลโยธิน ซึ่งอยู่ด้านหน้า ร.11 รอ.แล้ว และภายในราบ 11 ก็เริ่มมีน้ำเอ่อล้นเข้ามาเช่นกัน จึงต้องเคลื่อนย้ายไปเก็บรักษาไว้ในสถานที่ปลอดภัย

          สำหรับการเคลื่อนย้ายนั้น กองทัพจะลำเลียงรถสายพานลำเลียงพลขึ้นรถบรรทุกชานต่ำ เดินทางออกมาผ่านเส้นทางถนนพหลโยธิน ขึ้นทางด่วนประชานุกูล ลงทางด่วนถนนพระราม 2 มุ่งตรงไปที่กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ (ร.11 พัน 3 รอ.) อ.เมือง จ.เพชรบุรี ดังนั้น ขอแจ้งให้ประชาชนที่พบเห็นอย่าตื่นตระหนกตกใจ เนื่องจากทางกองทัพได้เคลื่อนย้ายอาวุธยุทโธปกรณ์สำคัญเพื่อเก็บรักษาตามปกติเท่านั้น ไม่ได้มีนัยยะทางการเมืองแต่อย่างใด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าตกใจ! กองทัพแจ้งย้ายรถสายพานหนีน้ำท่วม อัปเดตล่าสุด 1 พฤศจิกายน 2554 เวลา 10:35:44 17,920 อ่าน
TOP