x close

ประปา ยันพบศพในคลอง ไม่กระทบคุณภาพน้ำ






ประปา ยัน พบศพในคลอง ไม่กระทบคุณภาพน้ำ (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ค การประปานครหลวง กปน.

          ผู้ว่าฯการประปา ยัน การพบศพในคลองประปา ไม่กระทบคุณภาพน้ำ อนาคตเสริมคันดินถาวรให้สูงขึ้น เร่งแก้ปัญหาน้ำมีสีเหลือง และมีกลิ่น

          นายเจริญ ภัสระ ผู้ว่าการการประปานครหลวง เปิดเผยสำนักข่าว INN เกี่ยวกับการพบศพในคลองประปา ว่า เรื่องดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปดำเนินการแล้ว และเนื่องจากคลองประปาเป็นคลองเปิด ทำให้ก่อนหน้านี้ได้เกิดเรื่องคล้ายกรณีดังกล่าวขึ้นมาแล้ว 1 ครั้ง ซึ่งหลังจากนี้ การประปานครหลวง จะเร่งเสริมคันดินสูงขึ้นอย่างถาวร พร้อมทั้งระบุว่า เรื่องดังกล่าวไม่ส่งผลกระทบต่อการผลิตน้ำประปา เพราะการประปามีการฆ่าเชื้อแบคทีเรียในน้ำ รวมถึงการตรวจสอบโลหะหนักที่ปะปนมากับน้ำ แต่ขณะนี้พบปัญหาน้ำมีกลิ่นและมีสีเหลืองอ่อน ซึ่งจะเร่งดำเนินการแก้ไข และยืนยันว่าประชาชนสามารถใช้น้ำประปาได้อย่างปกติ

          และขณะนี้ ได้มีการประสานการไฟฟ้านครหลวงให้เข้ามาดูแลระบบไฟฟ้าในโรงผลิตน้ำประปา ให้สามารถใช้การได้ หากมีระดับน้ำท่วมสูง ส่วนแนวคันดินกั้นน้ำริมคลองประปานั้น ได้ซ่อมแซมเสร็จสิ้นแล้ว และที่สถานีสูบน้ำดิบสำแล ทางด้านทิศเหนือขณะนี้ ระดับน้ำเริ่มลดลง ก็จะเร่งเสริมคันดินบริเวณดังกล่าวด้วย






[3 พ.ย.] สยอง! พบขามนุษย์ลอยในคลองประปา 1 ข้าง






        ผกก.สน.เตาปูน เผย เจอขามนุษย์ลอยน้ำคลองประปา ที่ สถานีสูบน้ำบางซื่อ 1 ข้าง ส่วนนิติเวช พิสูจน์ คาดตายนานแล้ว

        วันนี้ (3 พฤศจิกายน) พ.ต.อ.วีระ จิรวีระ ผกก.สน.เตาปูน เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ได้พบชิ้นส่วนมนุษย์ ซึ่งเป็นขามนุษย์ไม่ทราบเพศ 1 ข้าง ลอยน้ำในคลองประปา ที่สถานีสูบน้ำบางซื่อ บริเวณวัดแก้วฟ้าจุฬามณี โดยเบื้องต้นได้นำเอาขามนุษย์ไปส่งตรวจพิสูจน์ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจแล้ว ว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์ของใคร คาดว่า น่าจะเป็นศพที่ถูกชำแหละนานแล้ว เมื่อน้ำท่วมจึงลอยมาดังกล่าว








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประปา ยันพบศพในคลอง ไม่กระทบคุณภาพน้ำ อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2554 เวลา 09:29:02 96,102 อ่าน
TOP