x close

แตกตื่น! ชุมชนตลาดหลักสี่ พบจระเข้ 2 ตัว






ชุมชนตลาดหลักสี่แตกตื่นพบจระเข้2ตัว (ไอเอ็นเอ็น)

          ชาวชุมชนตลาดหลักสี่ แตกตื่น หวาดกลัวเป็นอย่างมาก หลังมีคนพบ จระเข้ 2 ตัว สื่อนอกเกาะติดใกล้ชิด หลังมีรายงานคนถูกกัดแล้ว เย็บกว่า 100 เข็ม

          วันนี้ (4 พฤศจิกายน) สถานการณ์บริเวณคลองเปรมประชากร ชุมชนตลาดหลักสี่ ตรงข้ามไอที สแควร์ ชาวบ้านจำนวนมากตื่นตกใจ มามุงดูเหตุการณ์ หลังมีชาวบ้านเห็นจระเข้ที่มากับน้ำท่วม พร้อมยังมีสื่อต่างประเทศ มาเกาะติดสถานการณ์ด้วย โดย นายชูศักดิ์ เรือนราน ประธานชุมชนตลาดหลักสี่ เปิดเผยว่า ชาวบ้านพบจระเข้ ความยาวเกือบ 2 เมตร ที่บ้านริมน้ำ เบื้องต้นทราบว่า มี 2 ตัว ชาวบ้านแตกตื่นกันมาก

          นอกจากนี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา ยังมีคนโดนจระเข้กัดที่ขา ขณะนั่งอยู่ริมน้ำได้รับบาดเจ็บ เย็บไปกว่า 100 เข็ม โดยล่าสุดยังไม่สามารถจับจระเข้ตัวดังกล่าวได้ และชาวบ้านต่างหวาดกลัวกันเป็นอย่างมาก 







 หนุ่มหลักสี่ถูกจระเข้กัด เย็บ 100 เข็ม




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
        จากสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้น สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนอย่างแสนสาหัส ไม่ว่าจะทรัพย์สินที่ต้องจมน้ำสูญหาย การอพยพหนีน้ำกันฉุกละหุก และอีกหนึ่งอันตรายที่มากับน้ำท่วมก็คือ พวกสิงสาราสัตว์ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นแมลงสาบ หนู ตะขาบ แมงป่อง หรือที่น่ากลัวกว่า คือ สัตว์ดุร้ายอย่าง งู และจระเข้ ที่ล่าสุดก็มีประชาชนผู้เคราะห์ร้ายถูกจระเข้กัดแล้ว
 
        โดยในวันนี้ (4 พฤศจิกายน) มีรายงานข่าวชายวัยรุ่น ย่านหลักสี่ ซึ่งเป็นผู้ประสบภัยน้ำท่วม และออกมาอยู่ที่รับรองผู้อพยพ ถูกจระเข้เข้ากัด ขณะนั่งอยู่บริเวณน้ำท่วมแถวนั้น ก็ได้มีจระเข้ ขนาดใหญ่ ราว 1 เมตร เข้าทำร้าย โดยหนุ่มโชคร้ายรายนี้ เผยว่า จระเข้ตัวดังกล่าว กัดที่ขาขวา เป็นแผลเหวอะ แต่โชคดีที่มีเพื่อนเข้ามาดึงตัวช่วยไว้ได้ทัน และตนถูกนำตัวส่ง รพ. รักษาบาดแผล เย็บกว่าร้อยเข็ม ส่วนจระเข้ตัวนั้น ก็หนีไปได้

        ทั้งนี้ หนุ่มหลักสี่รายนี้ ยังเผยอีกว่า ต้องนั่งเรือ ฝ่ากระแสน้ำท่วมออกไปโรงพยาบาล เพื่อล้างแผลทุกวัน ยังมีรายงานอีกว่า มีชาวบ้านย่านหลักสี่ เกือบถูกจระเข้กัด อีก 1 คน โดยชาวบ้านรายนี้ใช้ไม้ตีน้ำ เพราะคิดว่าเป็นท่อนไม้ แต่กลายเป็นจระเข้ พุ่งกระโจนเข้าใส่จะกัด แต่สามารถหลบได้อย่างหวุดหวิด



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตกตื่น! ชุมชนตลาดหลักสี่ พบจระเข้ 2 ตัว อัปเดตล่าสุด 6 พฤศจิกายน 2554 เวลา 09:58:57 105,914 อ่าน
TOP