x close

สลด! สามีอังกฤษฆ่าภรรยาไทย เหตุทุบของสะสมสตาร์วอร์ส





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก wordpress.com

          เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า ศาลอังกฤษเผยอาจตัดสินจำคุก นายริกกี้ ลา ทูช หนุ่มอังกฤษวัย 30 ปี ตลอดชีวิต หลังบันดาลโทสะฆ่าภรรยาชาวไทยเสียชีวิต เพราะฝ่ายหญิงทำลายของสะสมเกี่ยวกับสตาร์วอร์สของเขา

          โดยเหตุการณ์สุดสลดนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา นายริกกี้ ลา ทูช วัย 30 ปี และนางสาวพรพิไล ศรีสร้อย ภรรยาชาวไทยวัย 28 ปี ที่ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันอยู่ในเมืองเกรท แมนเชสเตอร์ของอังกฤษ ได้ตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและเกิดมีปากเสียงกัน โดยนางสาวพรพิไลขู่จะกลับเมืองไทย แต่นายริกกี้ก็ไม่ยอม กระทั่งทั้งคู่อยู่ในอารมณ์โมโหสุดขีด นางสาวพรพิไลจึงได้ไปทำลายของสะสมเกี่ยวกับสตาร์วอร์สที่นายริกกี้สะสมมาตลอดชีวิต เมื่อนายริกกี้ได้เห็นของสะสมของตัวเองถูกทำลายกระจัดกระจายและยับเยินเสียหาย ก็โกรธภรรยาสาวไทยมากขึ้นไปอีก จึงบันดาลโทสะใช้หมอนกดทับใบหน้าของภรรยาจนขาดอากาศหายใจตายคามือ

          หลังจากภรรยานอนแน่นิ่งไปแล้ว นายริกกี้ก็เริ่มได้สติและร้องไห้ฟูมฟายไปหาแม่ที่อยู่บ้านใกล้ ๆ กัน แล้วสารภาพถึงความผิดที่ตนได้ทำลงไปก่อนหน้านี้ โดยทิ้งศพภรรยาสาวไว้บนเตียงนอนอย่างนั้น ก่อนจะมีญาติไปพบศพภรรยาสาวนอนเสียชีวิตในสภาพถูกหมอนกดทับในห้องนอน และเรื่องก็ถึงตำรวจในที่สุด

          จากการสอบปากคำนายริกกี้ เขาได้เปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า "หลังเราตื่นขึ้นมาพร้อมกันในเช้าวันนั้น เราก็ทะเลาะกันและเธอก็ขู่ผมว่าเธอจะทิ้งผมไป เธอบอกผมว่าเธอจะทำให้ชีวิตผมเหมือนตกนรกเหมือนที่เคยทำมาก่อนหน้านี้ แต่ผมไม่ยอมให้เรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นอีกครั้ง จากนั้นเธอก็ทำลายของสะสมสตาร์วอร์สที่ผมรัก รู้สึกตัวอีกทีผมก็อยู่บนร่างเธอและเอาหมอนกดหน้าเธอจนเธอเสียชีวิตไปแล้ว"

          อย่างไรก็ดี ล่าสุด ศาลเมืองเกรทแมนเชสเตอร์ได้เปิดเผยว่า นายริกกี้อาจต้องรับโทษเบาที่สุด คือจำคุกเป็นเวลา 12 ปี และหนักที่สุดก็คือจำคุกตลอดชีวิต ข้อหาฆ่าคนตาย

          ทั้งนี้ นายริกกี้และนางสาวพรพิไล ได้พบกันเมื่อปี 2001 และแต่งงานกันเมื่อปี 2003 ก่อนจะใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันในอังกฤษ และมีลูกด้วยกัน 1 คน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! สามีอังกฤษฆ่าภรรยาไทย เหตุทุบของสะสมสตาร์วอร์ส อัปเดตล่าสุด 4 พฤศจิกายน 2554 เวลา 15:43:40 43,791 อ่าน
TOP