x close

แทบช็อก!! ตู้ ATM สเปน มีงูมาใช้บริการซะงั้น


งู


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย Carabota

           ตกอกตกใจจนแทบจะช็อกตาตั้งกันเลยทีเดียว สำหรับใคร ๆ ก็ตามที่กำลังจะไปถอนเงินหรือทำธุรกรรมทางการเงินผ่านตู้ ATM ในสเปน เพราะหากไม่ระวังตัวให้ดีแล้วล่ะก็ อาจจะโดนงูเจ้ากรรมฉกเข้าให้แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวเลยครับท่าน

           เรื่องของงูที่ไปโผล่อยู่บนตู้ ATM นี้ เกิดขึ้นที่เมืองโลดิโอ้ (Llodio) โดยชายคนหนึ่งกำลังจะทำธุรก รรมทางการเงินผ่านตู้ ATM ของธนาคารกาฆ่า มาดริด (Caja Madrid) เหมือนครั้งก่อน ๆ ที่เคยทำ แต่มาคราวนี้ก็ถึงกับผงะในทันที เมื่อบนตู้ ATM นั้น ดันมีงูตัวเล็ก ๆ ตัวหนึ่ง ซึ่งมาจากที่ไหนไม่รู้ กำลังเลื้อยไปมาอยู่ตรงช่องอัพเดตสมุดบัญชี ชายคนดังกล่าวจึงไม่รอช้า รีบจัดการโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในทันที

           เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึง ก็ไม่รอช้าจีบจัดการหาวิธีจับงูทันที โดยพวกเขาพยายามเอากระบองเขี่ย ๆ เจ้างูเอาไว้ แต่ด้วยสัญชาติญาณของงูที่มักจะสู้กับสิ่งแปลกปลอมอื่น ๆ รอบตัว มันก็ออกลีลาฉกใส่กระบองนั้นอยู่หลายครั้งเลยทีเดียว โชคยังดีที่เจ้างูตัวนี้ดันเลื้อยไปเลื้อยมาจนติดอยู่ในช่องอัพเดตสมุดบัญชีเข้าอย่างจัง เลยทำให้เจ้าหน้าที่ รวมไปถึงผู้จัดการธนาคารช่วยกันจับเจ้างูตัวนี้ได้ง่ายหน่อย

           สำหรับข้อสันนิษฐานเบื้องต้นถึงที่มาของเจ้างูตัวนี้ ทางเจ้าหน้าที่เองก็ตั้งข้อสันนิษฐานไว้ 2 ข้อสำคัญ ๆ คือหนึ่ง อาจจะเป็นไปได้ที่มีมือดี ตั้งใจนำงูมาปล่อยเพื่อกลั่นแกล้งคนอื่น ๆ และสอง ด้วยพื้นที่ในแถบที่ตั้งของธนาคารนี้ ก็มักจะมีรายงานการพบงูต่าง ๆ อยู่บ่อยครั้ง เลยมีสิทธิ์ที่เจ้างูตัวนี้อาจจะเลื้อยมาเอง ก็เป็นไปได้ด้วยเหมือนกัน









เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทบช็อก!! ตู้ ATM สเปน มีงูมาใช้บริการซะงั้น โพสต์เมื่อ 4 พฤศจิกายน 2554 เวลา 20:45:36 19,200 อ่าน
TOP